☆. Chương 31 tổ đội
Chương 31
Bởi vì Liễu Ninh Hoan chính mình ôm qua cục diện rối rắm, cho nên mặt sau thảo luận đều trở nên không hề ý nghĩa. m..
Đã xảy ra loại chuyện này, đại bộ phận người đều tưởng chính là bo bo giữ mình. Giống phá nhạc loại này có gì nói gì đều là số ít, nhưng giống kinh đô phủ doãn loại này thà làm ngói toái không vì ngọc toàn, liền phi thường phi thường hiếm thấy.
Liễu Ninh Hoan nhưng thật ra đối cái này kinh đô phủ doãn không gì ý tưởng, giống hắn loại này chức vị, bị đẩy ra làm loại chuyện này, khẳng định cũng là thân bất do kỷ.
Nói nữa, hắn cho Liễu Ninh Hoan một cái cơ hội, một cái danh chính ngôn thuận điều tra xuân thú sự kiện chân tướng cơ hội.
Liễu Ninh Hoan thật sự rất tò mò, vì cái gì ngày đó sẽ có tam bát người. Một bát người ám sát Triệu Trạm, một bát người bắt đi A Mâu Lộ, còn có một bát người một hai phải sát Diệp Hữu. Người khác không biết, nhưng Liễu Ninh Hoan rất rõ ràng, A Nhĩ Thái người bắt đi A Mâu Lộ, cũng không phải bởi vì thực chịu tân vương sủng ái. Tương phản, tân vương không yên tâm nàng một người lưu lạc bên ngoài, cho nên một hai phải trảo trở về trông giữ lên.
Sau hai người không phải cùng bát, kia ám sát Triệu Trạm, sẽ là cái nào tập đoàn?
Này đó bí ẩn giảo hợp ở một khối, Liễu Ninh Hoan rồi lại nhớ tới Thanh Linh. Thanh Linh là vì cứu chính mình mà bị thương…… Nàng hiện tại thế nào?
Nhu hề vì cái gì đột nhiên nhảy phản, nhu hề hiện tại ở nơi nào đóng lại?
Sau lại thần tử nhóm lại thảo luận trong chốc lát, hoàng đế nghe được thực phiền lòng, trực tiếp phất phất tay, đem tất cả mọi người phân phát, duy độc để lại Liễu Ninh Hoan.
Hắn đem liễu ninh kêu lên vui mừng đến nội điện, lại bình lui sở hữu hạ nhân. Liễu Ninh Hoan nhìn hắn hành vi, không biết vì cái gì, trở nên trịnh trọng lên.
Nàng cảm thấy, hoàng đế muốn cùng chính mình nói điểm nhi thiệt tình lời nói.
Quả nhiên, hoàng đế phi thường nghiêm túc mà nhìn nàng, hỏi: “Vừa mới vì cái gì một hai phải xuất đầu?”
Liễu Ninh Hoan nói: “Ta nữ nhân bị thương.”
Hoàng đế nói: “Vì cái nữ nhân, đáng giá sao?”
Liễu Ninh Hoan nói: “Ta thực tức giận, lại nghe được một cái quan tép riu cũng dám như vậy chỉa vào ta mắng, ta đương nhiên muốn chứng minh chính mình trong sạch. Ta không làm những cái đó sự, ta chỉ là đi xuân thú chơi mà thôi.”
Hoàng đế thở dài một hơi, nói: “Ngươi đấu không lại Triệu Trạm, vì cái gì một hai phải đấu?”
Liễu Ninh Hoan nhìn hoàng đế già nua mặt cùng biểu tình, trong lòng đột nhiên có một loại rất kỳ quái cảm giác.
Hoàng đế vì cái gì hỏi như vậy? Hắn giống như biết Bình Chân vẫn luôn ở giấu tài…… Nếu hắn thật sự biết, kia hắn không cho Bình Chân xuất đầu hành vi, thế nhưng có điểm nhi “Bảo hộ” ý tứ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh Đan
HumorTác phẩm: Mỗi đêm đều khuyên nữ chủ hướng thiện Tác giả: Thịnh Đan Tổng download số: 88 phi V chương tổng điểm đánh số:160854 Tổng số bình luận:4181 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4295 Văn chương tích phân: 178,971,3...