71-80

914 44 0
                                    

☆. Mục trường

Chương 71

Từ lao ngục ra tới, Cừu Tín liền đối với Liễu Ninh Hoan hội báo nói: “Ta đã phái người đi cái kia thổ phỉ hàng rào xử lý qua, sở hữu tình hình đều có thể đủ cùng ngài nói rất đúng được với. Hình Bộ đã phái người đi tra, mấy ngày nay hẳn là sẽ tìm A Mâu Lộ đối chất, công chúa tốt nhất sớm làm chuẩn bị.”

Liễu Ninh Hoan gật gật đầu, Cừu Tín người này làm việc thực đáng tin cậy, chẳng sợ lúc trước cũng không có hoàn hoàn toàn toàn mà tín nhiệm chính mình, nhưng loại này nhỏ vụn việc sẽ không ra bại lộ.

Liễu Ninh Hoan điểm xong đầu lúc sau, hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây một việc, nói: “…… Ngươi như thế nào bắt đầu xưng hô ta vì ‘ ngài ’.”

Cừu Tín cười một chút, nói: “Không thích sao? Ta đây bỏ. Ta cũng cảm thấy thực biệt nữu, ngươi còn so với ta tiểu một tuổi đâu.”

“……” Liễu Ninh Hoan tưởng: Ta chính là khách khí khách khí, ngươi như thế nào còn thật sự?

Sầu, quá sầu.

Nếu nói đến A Mâu Lộ, như vậy chính mình cũng nên xuống tay xử lý nàng.

Liễu Ninh Hoan nghĩ nghĩ, từ trong quần áo vớt khoản chi liên mang lên, về tới Hằng Nhược cung.

Nha hoàn nói: “A Mâu Lộ tiểu thư còn ở mục trường thượng ngoạn nhi; Thanh Linh cô nương thân thể không khoẻ, vân đại phu tự cấp nàng trị liệu; Tiểu Trinh cô nương ở luyện diễn, Diễm Quang cô nương đang xem nàng luyện diễn.”

Liền như vậy nói mấy câu, liền đem công chúa người trong phủ khái quát xong rồi.

Liễu Ninh Hoan nghĩ nghĩ, nói: “Đổi thân nhẹ nhàng quần áo, ta cũng đi mục trường chơi chơi.”

Nha hoàn cấp Liễu Ninh Hoan chuẩn bị quần áo, Liễu Ninh Hoan đổi trang xong, vừa lúc nghênh diện gặp được Thanh Linh cùng Vân Cảnh.

Hai hàng người tương hướng mà đi, Liễu Ninh Hoan nghe được Vân Cảnh ở đối Thanh Linh nói: “…… Nỗi lòng…… Mạnh mẽ…… Nguy hại…… Đa dụng……”

Sau đó Thanh Linh gật gật đầu.

Cách đến quá xa nghe không rõ ràng lắm, chỉ có thể nghe được mấy cái từ ngữ mấu chốt.

Liễu Ninh Hoan hỏi: “Các ngươi đang nói cái gì? Làm ta cũng nghe nghe bái.”

Vân Cảnh nói: “Thanh Linh cô nương gần nhất thân thể không khoẻ, ta thế nàng một lần nữa bắt mạch, khai trương tân phương thuốc. Nhưng dược vật trị liệu chung quy chỉ có thể khởi đến phụ trợ tác dụng, Thanh Linh cô nương còn phải đối thân thể của mình càng thêm để bụng một ít mới là.”

Thanh Linh gật gật đầu, xưng là, cuối cùng lại ánh mắt sáng quắc mà nhìn Liễu Ninh Hoan, cũng không biết tưởng từ nàng nơi này được đến cái gì đáp lại.

Liễu Ninh Hoan tránh đi nàng tầm mắt, lại bởi vì cái này biên độ cực tiểu động tác, trên cổ nào đó đồ vật trượt ra tới. Thanh Linh nhận ra tới là điều nanh sói vòng cổ, ánh mắt không khỏi trầm xuống dưới.

[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ