81-90

1.1K 44 3
                                    

☆. Cây búa

Chương 81

“Còn có dạng đồ vật, không biết bán hay không?”

“Cái gì?”

“Ngươi.”

Liễu Ninh Hoan trăm triệu không nghĩ tới Thanh Linh cũng dám nói ra nói như vậy, phản ứng đầu tiên chính là đột nhiên một gõ cái kia bán đấu giá dùng tiểu cây búa, nói: “Lớn mật!”

“—— trong tay cây búa.”

Hai câu này lời nói cơ hồ là đồng thời tiến hành, nhưng liễu ninh tiếng hoan hô âm quá lớn, che dấu “Trong tay” ba chữ.

Bởi vậy giọng nói rơi xuống lúc sau, “Cây búa” này hai chữ cũng phá lệ rõ ràng.

……

Liễu Ninh Hoan:……

Hiện trường một mảnh yên tĩnh, một loại tên là xấu hổ bầu không khí lặng lẽ tỏa khắp mở ra.

Liễu Ninh Hoan biểu tình có chút quái dị, mặc cho ai đều sẽ không cảm thấy người thường dám kêu giới mua công chúa đi? Nàng cũng không biết kia trong nháy mắt chính mình như thế nào liền đầu óc vừa kéo, hiểu lầm đến này mặt trên đi.

Hiện tại có chút xuống đài không được.

Triệu Trạm lười biếng mà giơ lên tay, nói: “Ba mươi lượng.”

Triệu Trạm lên tiếng lúc sau, những người khác mới hồi quá vị tới.

Liễu Ninh Hoan tiếp được cái này bậc thang, giơ lên trong tay cây búa nói: “Cây búa có người muốn sao? Ba mươi lượng một lần.”

Liễu Ninh Hoan nhịn không được lại nhìn về phía Triệu Trạm kia một bàn.

Không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy hôm nay rất quái dị. Chỉ là Thanh Linh thay thế Triệu Trạm ra tay chụp tuyến đường, cũng đã đủ kỳ quái…… Hơn nữa xem Cừu Tín biểu tình phản hồi, cuối cùng cái kia hai trăm vạn là Thanh Linh chính mình làm chủ thêm?

Chụp cái này cây búa, khẳng định cũng ở Triệu Trạm kế hoạch ngoại. Thanh Linh làm sao dám?

Triệu Trạm lại vì cái gì cùng?

Ở một lần lại một lần nhìn lén trung, Liễu Ninh Hoan phát hiện Triệu Trạm trên mặt trước sau mang theo nắm lấy không ra thần bí biểu tình, Liễu Ninh Hoan cũng liền lười đến cân nhắc, sau đó đem lực chú ý đặt ở Thanh Linh trên người.

Thanh Linh mặt vô biểu tình, đơn độc liền “Cân nhắc không ra” trình độ tới xem, cùng Triệu Trạm không nhường một tấc. Nhưng nàng ánh mắt vẫn luôn chặt chẽ mà đặt ở Liễu Ninh Hoan trên người, như là liền chớp mắt đều sẽ không dường như.

Liễu Ninh Hoan có chút không được tự nhiên, liền động tác đều không quá nối liền.

Có người không biết cái này cây búa là chuyện như thế nào, nhưng xem Triệu Trạm kêu giới, cũng tốp năm tốp ba mà đi theo kêu giới.

Triệu Trạm lại không theo, nàng không chút để ý mà nhìn Thanh Linh, nói: “Đây là ngươi muốn đồ vật? Một cái cây búa?”

Thanh Linh nhàn nhạt mà: “Ân.”

Triệu Trạm liền cười một chút, nói: “Nói muốn đưa ngươi thích đồ vật, ngươi muốn liền chụp đi.”

[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ