1-10

6.1K 133 15
                                    

Chương 1. Xuyên thư

Liễu Ninh Hoan xuyên qua, xuyên đến chính mình viết trong sách.

Nàng là cái nằm liệt giữa đường võng văn tay bút, không có nội hàm cùng chiều sâu, nghĩ đến cái gì viết cái gì. Cố tình nàng là cái biến thái run M, cho nên tổng viết ngược thân lại ngược tâm cẩu huyết tra tiện tiểu thuyết. Mặc kệ là bị người đọc mắng, vẫn là chính mình đại nhập nữ chủ, đều có loại chỉ có nàng chính mình có thể thể hội, ám chọc chọc sảng cảm. Hiện tại đã không lưu hành cái này, cho nên Liễu Ninh Hoan phi thường, cực kỳ, thập phần, nằm liệt giữa đường.

Nhiên, Tấn Giang là cái hảo địa phương. Lại nằm liệt giữa đường tác giả đều có như vậy một hai cái fan trung thành.

Fan trung thành ở Weibo tin nhắn nàng: "Nữ chủ đã thảm như vậy, ngươi đối nàng hảo một chút a! Ngươi là thân mụ sao!"

Liễu Ninh Hoan moi mũi: "Ta vẫn luôn đều không phải ~"

Fan trung thành: "Nữ chủ sẽ không thật sự thất thân đi!"

Liễu Ninh Hoan: "Ta viết văn muốn khách quan ~ ngươi xem, nữ chủ đều gả chồng, tất nhiên là muốn phát sinh điểm gì đó ~ ta tuy rằng ngược, nhưng ta là có chiều sâu hảo văn oa ~"

Cái này fan trung thành hoàn toàn tạc! Run M tác giả fans cũng là run M! Kỳ thật cũng không để ý nữ chủ có hay không bị ngược thân!

Nhưng nàng tuyệt không cho phép! Nhân tra mẹ kế bởi vì ngược chủ mà tự thổi có chiều sâu!

Liễu Ninh Hoan giữ lại fan trung thành: "Đừng đừng đừng, ngươi như thế nào biết nữ chủ thất thân cho ai đâu ~"

Fan trung thành chần chờ: "...... Nữ nhị?"

Liễu Ninh Hoan thực hiện được, khặc khặc cười to: "Là pháo hôi nam xứng! Ha ha ha ha, không nghĩ tới đi ~~~"

Mất hồn cuộn sóng tuyến thật sâu mà kích thích fan trung thành, fan trung thành cảm thấy bị chơi, nghiến răng nghiến lợi mà kéo hắc Liễu Ninh Hoan phía trước, để lại một cái nguyền rủa --

【 chúc ngươi ngày mai liền xuyên qua, ái nữ chủ ái đến chết đi sống lại! Bị nữ chủ ngược đến chết đi sống lại!!!! 】

Vì thế Liễu Ninh Hoan thật sự xuyên qua.

Hiện giờ đang ở viết văn kêu 《 lê thương 》, nữ chính là kinh thành đệ nhất gánh hát đài cây cột, tên gọi Thanh Linh. Trừ bỏ cái này mặt ngoài thân phận bên ngoài, nữ chính vẫn là hoàng đế từ nhỏ nuôi lớn thích khách, bị tẩy não nhiều năm, đối hoàng đế trung thành và tận tâm.

Hoàng đế là nữ giả nam trang hoàng đế, này trong đó có một ít rối rắm tiền triều ân oán, không tiện triển khai nói tỉ mỉ...... Tóm lại nữ hoàng đế tính cách cố chấp, máu lạnh vô tình, không tin bất luận kẻ nào, cũng không yêu bất luận kẻ nào!

Thật là hảo tàn nhẫn một nữ!

Mà Thanh Linh là cái cô nhi, từ nhỏ tiếp thu ám vệ huấn luyện, mọi việc lấy hoàng đế vì trước, hoàn toàn không có chính mình nhân sinh cùng mục tiêu. Vì hoàn thành nhiệm vụ, không tiếc bán đứng hết thảy. Thảm hại hơn chính là, nàng còn thật sâu ái hoàng đế, trong mắt rốt cuộc dung không dưới những người khác!

[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ