☆. Ám sát
Nếu nhìn đến này hành tự, thuyết minh rơi rớt rất quan trọng tình tiết úc ~
Liễu Ninh Hoan suy nghĩ, nguyền rủa nguyên văn là: 【 chúc ngươi ngày mai liền xuyên qua, ái nữ chủ ái đến chết đi sống lại! Bị nữ chủ ngược đến chết đi sống lại!!!! 】
Thân là một cái Internet giang tinh, Liễu Ninh Hoan phát động nàng đầu nhỏ, moi khởi chữ tới. Đầu tiên là cái này “Chúc” tự, thuyết minh fan trung thành mặt ngoài nhìn qua là cái hắc, nhưng bản chất vẫn là cái phấn —— thỉnh xem nhẹ như vậy kỳ quái thuyết minh, tóm lại chính là như vậy cái ý tứ.
Tiếp theo là “Ái nữ chủ ái đến chết đi sống lại”…… Liễu Ninh Hoan tự nhiên là ái Thanh Linh, cũng bởi vậy chết đi cũng sống tới, đại khái đã ứng nghiệm.
Vấn đề ra ở cuối cùng một câu thượng…… “Bị nữ chủ ngược đến chết đi sống lại”, Liễu Ninh Hoan sở dĩ lại xuyên qua một lần, là bởi vì không có bị Thanh Linh tự mình ngược quá sao?
Liễu Ninh Hoan phát ngốc thời điểm, nha hoàn nhỏ giọng nói: “Công chúa, Thanh Linh cô nương sớm đã chuẩn bị tốt, chờ ngài thật lâu.”
“Chuẩn bị cái gì?” Liễu Ninh Hoan hỏi.
Nha hoàn suy diễn hoàn mỹ NPC, chú giải nói: “Công chúa ngươi quên lạp, cơm chiều khi ngươi nói muốn nghe rõ linh cô nương hát tuồng, tôi tớ liền đi đáp sân khấu, hiện tại mới đáp hảo.”
Liễu Ninh Hoan nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ sắc trời, táp lưỡi nói: “Giờ nào?”
Nha hoàn nói: “Mau đến giờ Tý, kia công chúa hiện tại còn qua đi sao?”
Cơm chiều nói muốn nghe diễn, mãi cho đến rạng sáng mới chuẩn bị tốt sân khấu, trong lúc này Thanh Linh liền như vậy vẫn luôn chờ? Nha hoàn như vậy theo lý thường hẳn là, xem ra cái này Bình Chân công chúa thật đúng là cái tùy tâm tùy tính chủ nhân.
Nếu là thật sự Bình Chân công chúa, có lẽ liền thật đem Thanh Linh lượng trứ. Nhưng hiện tại Bình Chân công chúa bị xuyên thành Liễu Ninh Hoan, mà hát tuồng chính là Thanh Linh.
Nàng còn không có nghe qua Thanh Linh hát tuồng.
Liễu Ninh Hoan hứng thú bừng bừng mà nói: “Đi tới!”
Nha hoàn mang Liễu Ninh Hoan đi sân khấu, Liễu Ninh Hoan thuận thế quan sát một chút công chúa phủ cách cục…… Nhưng mà đen như mực cái gì cũng thấy không rõ. Duy nhất cảm tưởng chính là đại, đặc biệt đại.
Liễu Ninh Hoan đi rồi hai mươi mấy phút, mới đi đến đèn đuốc sáng trưng tiểu gác mái. Bên trong có thỉnh thoảng nhạc cụ thanh truyền đến, là nhạc sư ở thí âm.
Này tòa tiểu gác mái là Bình Chân công chúa dùng để xem hoa ngắm trăng, cũng thực thích hợp ngắm mỹ nhân. Cho dù chỉ có Bình Chân công chúa một cái quần chúng, tôi tớ dựng lâm thời sân khấu kịch khi, vẫn là trưng dụng hai tầng. Liễu Ninh Hoan không quá thoải mái, cảm thấy này cùng vây xem động vật dường như, có loại trên cao nhìn xuống ngạo mạn.
Liễu Ninh Hoan nói: “Vì cái gì Thanh Linh ở lầu một xướng, ta lại muốn ở lầu hai nghe? Này chẳng phải là đối nàng thực không tôn trọng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh Đan
HumorTác phẩm: Mỗi đêm đều khuyên nữ chủ hướng thiện Tác giả: Thịnh Đan Tổng download số: 88 phi V chương tổng điểm đánh số:160854 Tổng số bình luận:4181 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4295 Văn chương tích phân: 178,971,3...