☆. Bí mật
Chương 61
A Mâu Lộ tuy rằng kêu “Mẫu thân”, nhưng nàng đối Thiệu Bố cũng không có thân tình.
Nàng năm tuổi bị đưa đến Triệu Quốc đương chất nữ, trong lúc chưa bao giờ hồi quá A Nhĩ Thái tộc, cũng không có gặp qua cha mẹ quan hệ huyết thống. Nàng như là vô căn lục bình, đối A Nhĩ Thái tộc không có lòng trung thành, ở Triệu Quốc cũng chỉ là ăn nhờ ở đậu.
Nàng vuốt bên hông chủy thủ, tùy thời chuẩn bị đối Thiệu Bố động thủ.
Thiệu Bố đối mặt khác thị nữ nói một câu nói, đem người đều đuổi đi ra ngoài, chỉ để lại các nàng mẹ con hai người.
Thiệu Bố nói: “Đã biết lớn như vậy bí mật, ngươi một chút đều không giật mình.”
A Mâu Lộ nói: “Ta đã thấy Gia Lặc, ta cũng gặp qua Triệu Trạm.”
Thiệu Bố gật gật đầu, nói: “Đồng thời gặp qua hai người bọn họ, trừ bỏ ta cũng chỉ có ngươi.”
Triệu Trạm là Triệu Quốc hoàng đế cùng đời trước chất nữ sở sinh, bộ dạng có một ít dị tộc đặc thù, người khác chỉ cho là Quý Phi di truyền. Triệu Trạm hốc mắt rất sâu thúy, cũng chính bởi vì vậy, nàng tự mang một loại làm người tin phục vĩ nhân khí tràng.
Mà Gia Lặc thanh tú suy nhược, khi thì sinh bệnh, không cười thời điểm cũng thực tối tăm. A Nhĩ Thái tộc nhân cho rằng Gia Lặc từ từ trong bụng mẹ mang theo bệnh, sinh đến cùng tiểu dê con dường như, cũng không phải không thể lý giải.
Tách ra xem đều về tình cảm có thể tha thứ, nhưng nếu đồng thời gặp qua bọn họ hai người, liền sẽ biết khẳng định có nơi nào xảy ra vấn đề. Triệu Trạm rất giống A Nhĩ Thái người, mà Gia Lặc cũng rất giống Trung Nguyên nhân.
A Mâu Lộ hỏi: “Sao lại thế này?”
“Ngồi,” Thiệu Bố nói: “Câu chuyện này có điểm trường.”
Thiệu Bố nói: “Hơn hai mươi năm trước, Triệu Quốc cùng A Nhĩ Thái tộc đánh một hồi trượng. Khi đó A Nhĩ Thái tộc không hề đánh trả chi lực, hơn phân nửa thảo nguyên đều bị Triệu Quốc người chiếm lĩnh. Triệu Quốc người không thể thích ứng thảo nguyên sinh hoạt, vì thế đem thảo nguyên thiêu, từ đây không có một ngọn cỏ. Chúng ta dốc lòng bảo dưỡng thảo nguyên, thẳng đến mấy năm gần đây, bị thiêu hủy địa phương mới một lần nữa trường thảo.”
Cũng là vì thảo nguyên khôi phục, A Nhĩ Thái nhân tài có nắm chắc hướng Triệu Quốc khai chiến.
A Mâu Lộ nói: “Ân.”
Thiệu Bố nói: “A Nhĩ Thái tộc không đành lòng xem thảo nguyên hủy trong một sớm, nhẫn nhục phụ trọng cùng Triệu Quốc đàm phán. Triệu Quốc muốn rất nhiều dê bò, đoạt lại rất nhiều vũ khí, còn yêu cầu chúng ta phái ra công chúa hòa thân. A Nhĩ Thái tộc không có ‘ công chúa ’ cái này khái niệm, chỉ phải từ trong tộc tuyển xinh đẹp nhất nữ nhân. Nữ nhân kia chính là tỷ tỷ của ta, thác á. Nhưng tất cả mọi người không biết, thác á đã mang thai, liền nàng chính mình cũng không biết.”
“Dựa theo Triệu Quốc tập tục, ta đi theo sứ giả đoàn, ‘ đưa thân ’. Chờ chúng ta phát hiện không đúng thời điểm, nàng đã mang thai hai tháng, bụng hoàn toàn che không được. Đến phiên nàng tiến cung trước một ngày buổi tối, nàng khóc lóc cầu ta thế nàng.” Thiệu Bố lúc trước biểu tình thực đạm, nói tới đây thế nhưng lộ ra một tia chán ghét, “Nàng nói nếu Triệu Quốc hoàng đế phát hiện nàng mang thai, nhất định sẽ thực tức giận, lại lần nữa đối A Nhĩ Thái tộc phát động chiến tranh. Ta thực sợ hãi, chỉ có thể thế nàng tiến cung. Sau lại ta mới nghĩ thông suốt, mới vừa phát hiện mang thai khi, nàng có thể xoá sạch hài tử. Nàng chỉ là không muốn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Đêm Đều Khuyên Nữ Chủ Hướng Thiện - Thịnh Đan
HumorTác phẩm: Mỗi đêm đều khuyên nữ chủ hướng thiện Tác giả: Thịnh Đan Tổng download số: 88 phi V chương tổng điểm đánh số:160854 Tổng số bình luận:4181 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4295 Văn chương tích phân: 178,971,3...