Bị hại chết nữ nhi

544 10 2
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Bị hại chết nữ nhi

Tác giả: Thụ Hà

Quan Phù tránh ở một gian trong khách phòng, miễn cưỡng bình phục vừa rồi chạy như điên làm cho hỗn độn hô hấp.

Nàng nhìn trước mắt trôi nổi hệ thống giao diện, mặt trên màu sắc rực rỡ thật lớn đĩa quay đã kích hoạt, đánh dấu có được một lần rút thăm trúng thưởng số lần.

Quan Phù sau khi chết cùng hệ thống ký kết hợp đồng, đây là nàng lần đầu tiên nhiệm vụ, vừa mới nàng tìm được đường sống trong chỗ chết, đem phải bắt được nàng người ném xuống.

Nàng trốn đến hiện tại an toàn nơi lúc sau, hệ thống nhắc nhở: "Trải qua tử vong sự kiện cũng thành công tồn tại, kích hoạt may mắn đĩa quay, đạt được rút thăm trúng thưởng số lần *1."

Nàng tim đập khôi phục bình thường, nhìn trước mắt đĩa quay.

Nàng phát hiện may mắn đĩa quay thượng mỗi cái ô vuông tuy rằng đánh dấu bất đồng nhan sắc, lại không có đánh dấu ra đến tột cùng là thứ gì.

Này càng như là ở trừu manh hộp món đồ chơi.

Quan Phù thời gian không nhiều lắm, yếu hại nàng người còn ở bên ngoài tìm kiếm, nói không chừng khi nào liền sẽ xuất hiện, nàng nhanh chóng điểm đánh rút thăm trúng thưởng cái nút.

Màu sắc rực rỡ đĩa quay nhanh chóng xoay tròn lên, không khí sung sướng, sáng ngời tươi đẹp quang mang chiếm cứ Quan Phù toàn bộ tầm nhìn, Quan Phù trong nháy mắt cảm thấy như là ở đặt mình trong với công viên giải trí.

Đĩa quay chậm rãi dừng lại thời khắc, cho dù không biết sẽ có cái gì khả năng xuất hiện, Quan Phù cũng ngừng lại rồi hô hấp, trong lòng dâng lên chờ mong.

Nàng trước mắt xuất hiện một đoạn kỳ quái đường gãy, Quan Phù điểm một chút, hiện ra lời thuyết minh tự: "Năng lực: Tầm mắt chiết xạ."

"Công năng: Chiết xạ mục tiêu trong mắt tiếp thu đến thành giống ánh sáng, sử mục tiêu trong mắt chứng kiến cùng thực tế hình ảnh sinh ra lệch lạc ( lệch lạc khoảng cách hạn mức cao nhất hai mét );

Liên tục thời gian: 15 phút;

Làm lạnh thời gian ( hai lần sử dụng thấp nhất khoảng cách ): 24 giờ."

Xem xong miêu tả sau, Quan Phù kinh ngạc cảm thán một chút.

Chiết xạ tầm mắt, nghe tới là cái thực ghê gớm năng lực.

Tuy rằng chỉ có thể sử dụng năm phút đồng hồ, nhưng là dùng hảo cũng là hạng nhất vũ khí sắc bén, làm người nhìn đến nàng rõ ràng ở nơi đó, lại đánh không đến sờ không được.

Quan Phù được đến năng lực này, lại không có thời gian quá lo lắng nhiều.

Nơi này không phải ở lâu nơi, nàng yêu cầu chạy nhanh rời đi cái này nguy hiểm địa phương, mới tính hoàn toàn chạy thoát thành công, rời xa nguy hiểm.

Nàng kéo ra môn xông ra ngoài, phát hiện tới bắt nàng người đã tới rồi hành lang cuối. Hai bên vừa đối diện, bên kia hai cái hắc y đại hán liền trầm mặc hướng Quan Phù vọt lại đây.

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now