Cuồng bạo lính gác - tinh tế trạm canh gác hướng

75 3 0
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Cuồng bạo lính gác - tinh tế trạm canh gác hướng

Tác giả: Thụ Hà

Tân thế giới người ủy thác, là một cái thông tục ý nghĩa thượng cuồng táo chứng người bệnh.

Trên thực tế, trên thế giới này có tương đương số lượng người, đều là cuồng táo chứng người bệnh.

Bọn họ có được xuất sắc lực lượng cơ thể, nhạy bén cảm ứng năng lực, mau lẹ phản ứng tốc độ, tố chất xa xa siêu với thường nhân, là danh xứng với thực hình người hung khí.

Bọn họ ở xã hội trung ở vào giai cấp thượng tầng, như là thần ở sáng tạo bọn họ thời điểm cho đặc thù thiên vị.

Nhưng thế gian vạn vật tất nhiên không phải là hoàn toàn hoàn mỹ, cứ việc ở thân thể phương diện có xông ra sở trường, nhưng là, này bộ phận người ở tinh thần phương diện có trí mạng khuyết tật.

Bởi vì nhạy bén cảm giác tạo thành khó có thể tự khống chế tinh thần dao động, bọn họ yếu ớt, táo bạo, thường xuyên lâm vào đến một loại điên cuồng trạng thái trung, theo tuổi tác tăng trưởng cùng với lực lượng càng ngày càng cường, tinh thần dao động càng thêm kịch liệt, dần dần khó có thể tự mình khống chế.

Bởi vì có được lực lượng cường đại, bọn họ mỗi lần điên cuồng đều đem tạo thành nghiêm trọng hậu quả.

Nếu không thêm ngăn chặn, không chịu khống chế hung khí, cuối cùng sẽ không thể tránh tránh cho đi hướng tự mình hủy diệt.

Này bộ phận người bị gọi lính gác.

Quan Phù đi vào người ủy thác trong thân thể, liền đối mặt tiếp cận giết người hiện trường cục diện.

Nàng trong tay đầu bóp một cái nửa chết nửa sống sắc mặt tím đen nam nhân, cử cao cao, lại dễ như trở bàn tay mà giống giơ lên một con thỏ con.

Đối phương trên mặt cơ bắp cùng mạch máu đều giống muốn từ da mặt phía dưới tuôn ra tới dường như, bởi vì thiếu Oxy cùng yết hầu bộ đã chịu cự lực áp bách, đã tiếp cận nửa hôn mê.

Nàng buông ra tay, nam nhân từ nàng trong tay rơi xuống, ngưỡng mặt ngã trên mặt đất, không có động tĩnh.

Nhìn chung quanh bốn phía, tứ tung ngang dọc nằm sáu bảy cá nhân.

Một đám đều không có tiếng vang.

Quan Phù lau một phen mặt, đỉnh đầu máu tươi theo huyệt Thái Dương chảy xuống dưới, ngứa.

Người ủy thác cũng không phải lông tóc vô thương.

Lấy một đôi tám, nàng sọ não bị đánh vỡ.

Đương nhiên, cũng có chút tiểu trầy da.

Nàng thấy trên tay máu tươi, lập tức có chút kích động, cũng may đã không có địch nhân, Quan Phù lao lực sức lực, rốt cuộc đem như liệt hỏa bị bỏng bạo ngược áp xuống đi.

Vừa rồi, người ủy thác bởi vì tinh thần trạng thái mất khống chế, cùng các bạn học ở cái này phòng huấn luyện bạo phát một hồi xung đột.

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now