Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác
Tọa ủng tam cung lục viện
Tác giả: Thụ Hà
Quan Phù mới vừa xuyên qua tới, liền cảm thấy một con lạnh lẽo mềm mại, lòng bàn tay ra mồ hôi lạnh tay nhỏ sờ ở nàng trên cổ.
Nàng trong lòng lộp bộp một chút, nhắm mắt lại giả vờ không có thanh tỉnh. Lay động ánh nến chiếu vào nàng mí mắt thượng, không khí quỷ dị.
Chỉ nghe được yên tĩnh trong đại điện, quần áo sột sột soạt soạt cọ xát thanh âm.
Quan Phù nhắm mắt lại cẩn thận nghe, nghe thấy tiếng hít thở, liền có bảy người.
Quan Phù cũng cầm lòng không đậu mồ hôi lạnh ứa ra.
Nàng có thể cảm giác được, những người này đều dùng đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng —— không, hiện tại nàng là "Hắn".
Nhìn chằm chằm hắn trong ánh mắt tràn ngập oán hận cùng được ăn cả ngã về không quyết tuyệt.
Nhìn hắn trong chốc lát, hung thủ nhóm rốt cuộc trầm hạ tâm quyết định động thủ.
Quan Phù trong cổ họng ngạnh một chút.
Không biết như thế nào, ở có chết hay không bên cạnh cũng bồi hồi vài lần, lần này chính là đặc biệt làm hắn cảm giác quái dị.
Hắn bình tĩnh ngưỡng mặt nằm ở trên giường, cảm giác được bên người có người rón ra rón rén tới gần, không có phát ra một chút động tĩnh, chỉ có động tác mang đến không khí lưu động thổi quét ở hắn làn da thượng.
Kế tiếp, một cái mềm mại bố dây lưng từ trên cổ hắn vòng qua đi.
Quan Phù hiện tại thân thể này da thịt non mịn, một đụng tới bố, hắn liền cầm lòng không đậu thầm nghĩ: "Thấp kém vải thô, ma hỏng rồi ta làn da......"
Ngay sau đó, một khác điều bố dây lưng cũng quấn lên cổ hắn, Quan Phù rốt cuộc từ hoảng hốt trung phục hồi tinh thần lại.
"Khụ khụ!"
Hắn cố ý ho khan một tiếng, giật giật thân mình, dường như ở trong mộng.
Bên người làm thành một vòng hung thủ ong một tiếng bắt đầu nghị luận lên.
Hắn bên tai nghe được một cái thiếu nữ cố tình đè thấp thanh âm nói: "Như thế nào đều là chết! So chết ở hắn trong tay cường! Bất cứ giá nào! Làm!"
Theo nàng dứt khoát cường thế hiệu lệnh, một chúng thiếu nữ cùng kêu lên nhận lời, các nàng lập tức phác đi lên, hai cái ôm lấy hắn chân, hai cái ngăn chặn hắn tay, một cái ngồi ở hắn trên bụng, Quan Phù bị ép tới thân thể bắn ra, suýt nữa phun ra cơm tới.
Hắn vừa động các thiếu nữ càng kích động, dùng ra toàn thân sức lực đè nặng hắn, thẳng làm hắn không thể động đậy.
Cuối cùng hai thiếu nữ trong tay nắm chặt triền ở hắn trên cổ bố dây lưng.
"Một vài!"
Thiếu nữ kêu lên, các nàng một người nắm một đầu, dùng sức hướng trái ngược hướng kéo.
Quan Phù tròng mắt đều cổ ra tới.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi biến phản phái Tác giả: Thụ Hà Tình trạng: Chưa xác minh Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Nữ biến nam , Sảng văn , Pháo hôi , Nữ cường , Ngược tra , Ng...