Nhà ma tiệc trà + nghỉ phép thế giới + các thế giới phiên ngoại

48 2 0
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Nhà ma tiệc trà + nghỉ phép thế giới + các thế giới phiên ngoại

Tác giả: Thụ Hà

Trong bóng tối, phảng phất có một người hình, ở cách đó không xa góc tường ngồi xổm.

Thẩm Thục Ninh chợt tới rồi nơi đây, đối tiền căn hậu quả vô tri vô giác, lúc này không cấm sống lưng lạnh cả người, một cử động cũng không dám.

Đây là nơi nào? Nàng từ vào ở Đan Phượng trong cung, bên người chưa bao giờ ly trung tâm tỳ nữ, nhưng lúc này, bên người người thế nhưng bóng dáng toàn vô.

Quanh mình cũng không phải quen thuộc hoàn cảnh, càng muốn mệnh chính là, trước mắt trong bóng đêm còn có một người hình, rốt cuộc là cái gì? Là người? Là quỷ?

Nàng lén lút hướng trong tay trống rỗng kim vòng thượng một khấu, may mắn chính mình trên người còn tùy thân mang theo hôn mê tán.

Hàn Tử Du đăng cơ lúc sau, trắng trợn táo bạo khôi phục nữ nhi chi thân. Từ đó về sau, số cũng đếm không hết nạn binh hoả, ám sát, liền không còn có đình chỉ quá.

Tự khi đó khởi, Thẩm Thục Ninh cái này Hàn Tử Du bên người người, trên danh nghĩa Hoàng Hậu, liền bắt đầu tùy thân chuẩn bị thuốc bột cùng đao. Thẳng đến Hàn Tử Du đăng cơ đầy mười năm, giết cái máu chảy thành sông, tứ phương bình định, quốc thái dân an, ám sát dần dần biến thiếu, nàng mới từ bỏ liền ngủ thời điểm chủy thủ đều không rời thân thói quen.

Chỉ là trên người thuốc bột chưa từng có rời khỏi người. Giờ này khắc này, nàng không cấm may mắn chính mình chuẩn bị.

Tuy rằng không nghĩ tới quá sẽ gặp được như vậy gần như quỷ thần chi lực sự tình, nhưng sự tình đã xảy ra, nàng cũng hoàn toàn không hoảng loạn.

Nàng sẽ chỉ mình có khả năng, làm được chính mình có thể làm sự.

Liền ở Thẩm Thục Ninh hết sức chăm chú mà đề phòng thời điểm, trước mắt ngồi xổm góc tường hắc ảnh đột nhiên phát ra một tiếng thở dài.

Là cái nam nhân thanh âm.

Nàng khấu khẩn trong tay vòng tay, chỉ còn chờ đối diện nhào lên tới, liền lập tức làm ra phản ứng.

Góc tường ngồi xổm hắc ảnh, chậm rãi đứng lên.

Hắn lại than một tiếng "Ai."

Thẩm Thục Ninh đuôi lông mày hơi hơi vừa động.

Sẽ thở dài, là cá nhân, thực hảo. Nàng trong lòng có vài phần đế. Thẩm Thục Ninh ở trong cung còn đã từng bị cao thủ xông vào nhập mưu sát, gặp qua không ít võ công cao thủ cùng tử sĩ thích khách, nàng đánh giá trước mắt vị này "Người" hành động, thực may mắn vị này thoạt nhìn không có võ công.

Trước mắt người chỉ cần hơi có dị động, nàng liền có nắm chắc lập tức đem người này hôn mê đương trường.

Sau đó, chỉ cần tìm một cây đao ——

Trước mắt người kia đột nhiên lại thở dài, hắn lần này thở dài thanh âm lớn chút, Thẩm Thục Ninh còn không có phòng bị, trước mắt đột nhiên sáng ngời.

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now