Ái cùng tâm như thiết thạch

68 2 0
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Ái cùng tâm như thiết thạch

Tác giả: Thụ Hà

Quan Phù từ nghỉ phép thế giới trở về, tiếp thu tới rồi tân nhiệm vụ.

Người ủy thác đời này, đem năm cái nam nhân, xếp vào nhưng phát triển kết hôn đối tượng phạm vi.

Không có biện pháp, này đó nam nhân thật tốt quá, một cái so một cái lớn lên soái, còn đối nàng tốt không lời gì để nói.

Nguyên nhân gây ra còn phải từ nhiều năm trước kia nói lên.

Từ mười bảy tuổi hoa quý, người ủy thác lớn lên bế nguyệt tu hoa trầm ngư lạc nhạn lúc sau, liền giống như Hoàng Hà tràn lan giống nhau người theo đuổi người trước ngã xuống, người sau tiến lên, ập vào trước mặt.

Người ủy thác là cái nhan khống, lớn lên xấu nói cái gì cũng chướng mắt, trong mắt chỉ có thể cất chứa đứng đầu mỹ mạo, bởi vậy si rớt 99% lớn lên không phù hợp hoàn mỹ tỉ lệ nam nhân.

Đương nhiên, chọn không ra sai nhưng không đặc sắc nhạt nhẽo diện mạo, nàng cũng chướng mắt, bị loại trừ.

Tính cách phương diện cũng muốn đáng giá thưởng thức, ít nhất không thể là dại ra chất phác, khó hiểu phong tình người thành thật, không có cá nhân mị lực, bị loại trừ!

Sau đó những cái đó không thể đối nàng phụng hiến hết thảy, không thể biết lãnh biết nhiệt, cũng toàn bộ cút đi.

Tưởng ở nàng trước mắt sung đại gia, không có cửa đâu!

Tầng tầng sàng chọn, từ mười bảy tuổi khảo nghiệm đến người ủy thác hai mươi tám tuổi, mười một năm thời gian, rốt cuộc sàng chọn đến dư lại năm cái.

Này năm cái, ở người ủy thác trong mắt, là nhân gian cực phẩm, bầu trời đều tìm không ra. Đối nàng thiên y bách thuận, WeChat nói chuyện phiếm thời điểm, một cái dấu chấm câu không đánh đối, đối diện liền lập tức phẩm ra tư vị tới, người ở nước ngoài đều phải suốt đêm bay qua tới hống, so hầu hạ thân mụ đều ân cần.

Người ủy thác cảm thấy, mười một năm khảo nghiệm, liền tính nàng lại mỹ mạo, không có tình thâm như biển cũng không có khả năng chấp nhất lâu như vậy.

Có rất nhiều người kiên trì tám chín năm liền biến mất, chỉ có bọn họ kiên trì xuống dưới, hơn nữa chưa bao giờ từng thay đổi, đem nàng cẩn thận mà cung phụng ở quan trọng nhất vị trí, quyết không ngừng đãi.

Này khẳng định là chân ái đi.

Này đó tính cách khác nhau, diện mạo lại tốt không thể tưởng tượng, đứng ở chuỗi thực vật đỉnh các nam nhân, trong lòng cũng chỉ có nàng.

Người phi cỏ cây, ai có thể vô tình?

Nhưng người ủy thác thật đúng là liền không nhúc nhích tâm.

Nàng loáng thoáng, tổng cảm thấy sự tình phi thường không thích hợp.

Bị đuổi theo nhiều năm như vậy, nàng có đôi khi lại cảm thấy mờ mịt buồn cười. Tuy rằng đi ra ngoài gặp mặt cũng sẽ mặt đỏ tim đập, nhưng trở về một người ngồi ở trong nhà liền sẽ nhiệt độ làm lạnh, cảm thấy đần độn vô vị, trong lòng đờ đẫn. Nàng đối với kia một trương trương tràn ngập tình ý mặt, lại luôn là trong lòng thầm nghĩ: Này như là giả.

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now