Bị báo ân thư sinh

48 2 0
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Bị báo ân thư sinh

Tác giả: Thụ Hà

Quan Phù từ cập eo thâm dòng suối nhỏ bò dậy, quay đầu lại nhìn nhìn dòng suối nhỏ trung gian kia khối bóng loáng mượt mà đại thạch đầu.

—— vừa rồi nàng lấy bàn chân tư thế, từ kia khối đại thạch đầu thượng ngã xuống.

Thật sự là không nghĩ tới như vậy hoạt.

Quan Phù mới vừa tiến vào người ủy thác thân thể, không đủ linh hoạt, đại ý.

Thời điểm nhưng thật ra hảo, đại mùa hè, một thân đều là thủy vừa vặn tiêu nắng nóng.

Nàng lau một phen mặt, liêu áo choàng vạt áo thượng ngạn.

Hiện tại nàng lại là nam tính, nhấc chân đảo ra giày thủy, đảo lên liền xôn xao không có xong, quả thực giống ở giày ẩn dấu cái lu nước.

Người ủy thác chân thật đại a, giày đều giống thuyền giống nhau.

Quan Phù một lần nữa đem gót giày đề thượng, một tiếng tiếng sấm làm hắn ngẩng đầu xem.

Sắc trời đen nhánh, mây đen dày đặc, tiếng sấm ù ù.

Tia chớp giống sống giống nhau, du tẩu ở thật dày tầng mây trung, giống như du long, bộ dáng dữ tợn.

Phương nào đạo hữu tại đây độ kiếp!

Quan Phù nghe thấy gió thổi cỏ lay trung có dị thường tất tốt, quay đầu liền thấy một con lông xù xù động vật.

Trần bì da, cái đuôi tiêm cùng móng vuốt tiêm đều là bạch, tiêm mặt tam giác nhĩ, cùng miêu giống nhau đại.

Một đôi mắt nhỏ nhìn chằm chằm Quan Phù, một trương miệng, nói tiếng người, giọng nói còn rất thô, cùng có râu quai nón đại hán dường như.

"Cát Sinh! Cát Sinh!"

Là cái hồ ly.

Quan Phù cũng không nói cái khác, chạy nhanh cong lưng: "Lại đây!"

Hồ ly phác gục Quan Phù cánh tay thượng, nhỏ xinh bất lực lại đáng thương bộ dáng, đuôi to cũng không dám nhúc nhích.

Không biết là lau không thấm nước du vẫn là như thế nào, hồ ly dính hắn trên người thủy, mao lại không ướt, như cũ bồng bồng tùng tùng, bọt nước tử vung liền rớt.

Khả năng đây là hồ ly tinh bản lĩnh đi, hộ thân không thấm nước pháp thuật.

Quan Phù lén lút loát hai thanh, lại loát hai thanh.

"Cát Sinh! Vạn mong cứu giúp ta một phen, làm ta vượt qua kiếp nạn này!" Hồ ly cầu xin nói.

Quan Phù ra vẻ đạo mạo: "Đạo nghĩa không thể chối từ!"

Hắn đem hồ ly hướng quần áo ướt một tắc, che lại hồ ly đầu, ngẩng đầu nhìn bầu trời càng áp càng thấp đám mây.

Nghĩ thầm, đúng rồi, chính là vị này hồ ly đạo hữu, muốn độ kiếp.

Đám mây chịu đựng không nổi quá nhiều thủy, bắt đầu đi xuống xôn xao mà đảo.

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now