Nhìn thấy mà thương

52 2 0
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Nhìn thấy mà thương

Tác giả: Thụ Hà

Quan Phù lại mở mắt ra thời điểm đã là một thế giới khác.

Nàng nửa nằm ở trên giường, trước mắt châu ngọc trùng điệp, lóe kim quang lăng la tơ lụa liền hỗn độn mà đôi trên mặt đất.

Xuyên thấu qua trên cửa sổ hồ lụa mỏng, nàng có thể nhìn đến ngoài cửa sổ dương quang nghiêng, đầy trời phấn tím ráng màu.

Nơi xa truyền đến xa xưa tiếng tiêu, ô ô nuốt nuốt, phảng phất khóc thút thít.

"Đây là......"

"Điện hạ, chắc là Bùi phu nhân lại đang rầu rĩ."

Một cái thị nữ không hề tiếng động mà từ nàng sau lưng toát ra đầu tới, thấp giọng nói.

Quan Phù quay đầu nhìn lại, thị nữ thượng lục hạ hồng, phát vãn song hoàn, khuôn mặt nhỏ thần thái phi dương, biểu tình linh động, tuổi ước chừng 24-25, đây là người ủy thác từ nhỏ đến lớn bạn gái Du Nương, đã là quen thuộc đến không hề phòng bị nông nỗi.

Nàng gật gật đầu: "Kia mãng phu lại đi chiêu nàng?"

Du Nương nói: "Chỉ sợ đúng vậy."

Quan Phù từ sụp thượng đứng dậy: "Kêu nàng tới, ta này được hảo nguyên liệu, vừa lúc cho nàng cũng tài vài món xiêm y. Đừng cả ngày oa ở nhà thuỷ tạ, hơi ẩm quá nặng, đối thân mình không tốt."

Du Nương gật đầu, đến ngoài cửa chi một cái tiểu nha hoàn: "Thỉnh Bùi phu nhân tới ngồi."

Quan Phù khép hờ đôi mắt, thừa dịp trong khoảng thời gian này tiếp tục tiếp thu người ủy thác ký ức.

Người ủy thác là rêu rao bừa bãi Khánh Quốc trưởng công chúa, ở nàng nhân sinh trước hai mươi lăm năm, chỉ có một sự kiện không như ý, chính là nàng Phò mã.

Nàng Phò mã chưởng quản ba mươi vạn binh mã, tuy tên là Thần, thật là một quốc gia chi chủ, cho dù là nàng đệ đệ đương kim hoàng đế, cũng muốn làm hắn ba phần, ở việc lớn việc nhỏ thượng đều phải cung kính mà thỉnh giáo tỷ phu ý kiến.

Phò mã nhìn trúng người ủy thác mẫu tộc quyền thế, đem nàng cưới tiến trong nhà, nhưng thực tế thượng ai cũng chướng mắt ai, chỉ là ích lợi đồng minh.

Nhưng mà trưởng công chúa lại đường hoàng ương ngạnh, không cho phép Phò mã ở công chúa trong phủ sủng tín người khác, tuy rằng nàng không cần, cũng không cho những người khác tổn hại nàng tôn nghiêm.

Chỉ là Phò mã cũng có nghịch phản tâm lý, nàng không cho, hắn cố tình liền phải như vậy làm, công chúa liền đem hắn quấy rầy quá nữ tử gả cho người khác. Như thế giả tam, Phò mã đi ra ngoài đánh giặc thời điểm, giết Tây Hà quận quận thủ Trâu Phiếm, sấm đến quận thủ phủ một đốn cướp bóc, gặp được chân ái.

Bùi Tấn Quân, Trâu Phiếm chi thê, Tây Hà đệ nhất mỹ nhân.

Tiếp trở về liền tàng đến công chúa phủ, kêu công chúa nhất định cho hắn chiếu cố hảo!

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now