Nghĩ thầm sự liền thành

47 3 2
                                    


Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác

Nghĩ thầm sự liền thành

Tác giả: Thụ Hà

Quan Phù đi tới thế giới mới, thế giới này là cái thế giới hiện đại.

Người ủy thác cũng là cái lại bình thường bất quá người.

Phụ nữ trung niên, 50 hơn tuổi, dài rộng quần áo, màu đen quần, tóc không nhiều lắm, đã biến trắng, nhiễm lại phai màu, năng thành tiểu cuốn, lại sơ với xử lý, nhìn già nua tục khí, còn có vài phần buồn cười.

Buổi chiều 3 giờ rưỡi, nàng đi ở trên đường cái, xuyên qua một đám rộn ràng nhốn nháo đám người, dẫm lên dơ bẩn mặt đất, sau đó làm cùng trước kia giống nhau như đúc sự mua đồ ăn.

Bình phàm nàng, cùng chợ bán thức ăn vô số gia đình bà chủ, đều không có một chút bất đồng địa phương.

Nhưng Quan Phù đi rồi hai bước, nghỉ chân tại chỗ.

Nhiệm vụ này đối nàng tới nói, hoàn toàn bất đồng.

Đây là cái thứ nhất không có tử vong sự kiện, cũng không có người ủy thác tâm nguyện nhiệm vụ.

Quan Phù trong lúc nhất thời, thế nhưng có chút mê mang.

Bởi vì đứng ở tại chỗ chắn lộ, người bên cạnh sôi nổi vòng qua nàng, trên người mang theo đồ vật thỉnh thoảng chạm vào ở trên người nàng, đâm cho nàng đứng không vững.

Cái này làm cho nàng ý thức được chính mình ngại người khác lộ.

Quan Phù không có đi mua đồ ăn, nàng chuẩn bị đi tìm cái thích hợp địa phương, hảo hảo chải vuốt một chút người ủy thác ký ức, tìm ra người ủy thác trong cuộc đời khuyết điểm cùng không đủ.

Nàng xoay người rời đi nơi này, mờ mịt mà nơi nơi loạn đi, cuối cùng đi tới chợ bán thức ăn phụ cận tiểu khu trung một cái trên quảng trường nhỏ.

Nàng ngồi ở ghế dài thượng, tiếp thu người ủy thác ký ức.

Người ủy thác sinh ra với thập niên 60 mạt, thuận theo tự nhiên thượng tiểu học, thượng sơ trung, thượng trung chuyên, sau đó thuận lợi, bị phân phối đến nhà xưởng đi làm, cũng thực may mắn không có bị hạ cương, vẫn luôn an ổn công tác, cho tới bây giờ cầm tiền hưu, mỗi ngày cái gì đều không làm đều có thể sinh hoạt rất khá.

Nàng không có gì đại chí hướng, công tác lúc sau thực mau kết hôn, nhà xưởng phân phòng ở, nàng yên ổn xuống dưới, có chính mình gia đình.

Sau lại nàng lại sinh một cái đáng yêu nữ nhi, sau đó gia đình hòa thuận, nữ nhi thông tuệ, sinh hoạt quá đến càng ngày càng tốt.

Hiện tại, nàng về hưu một năm, nữ nhi có ổn định công tác, nàng cũng có thể nghỉ ngơi, tân sinh sống bắt đầu rồi.

Nàng cả đời liền như vậy nói mấy câu, liền tổng kết xong rồi.

Người này sinh không có gì không đủ, cha mẹ chồng trượng phu cũng đều thực hảo, nữ nhi cũng thực ái nàng, nếu nàng lại oán giận, kia người khác càng là không có biện pháp sinh sống.

Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ácWhere stories live. Discover now