Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác
Mạt thế biến dị anh vũ
Tác giả: Thụ Hà
Quan Phù ở thế giới này tổng cộng ngây người bốn năm.
Hoàng đế kéo dài hơi tàn mà tồn tại, Hàn Tử Du một ngày yêu cầu thời gian, hắn liền một ngày không thể tắt thở.
Cùng lúc đó, Hàn Tử Du quyền thế lấy tốc độ kinh người, từ từ lừng lẫy.
Nàng nhanh chóng trở thành danh xứng với thực đệ nhất nhân, trong triều đình, không người dám cùng chi địch nổi.
Bốn năm sau, Hàn Tử Du cho rằng, thời cơ thực đã thành thục.
Nàng cùng Quan Phù nói: "Tuy rằng có chút hoang đường, nhưng là, nếu ta xưng đế, phu nhân nguyện ý làm ta Hoàng Hậu sao?"
Quan Phù sờ sờ ngực, bên trong Thẩm Thục Ninh kích động muốn mệnh.
Không có gì hảo thuyết, Thẩm Thục Ninh là Hàn Tử Du mê muội. Nàng khẳng định là nguyện ý, mặc kệ Hàn Tử Du khôi phục nữ tính thân phận lúc sau lại lập một cái nữ hoàng sau, có thể hay không trên đời ồ lên.
Quan Phù liền gật gật đầu.
Nàng cũng không nghĩ tới, Hàn Tử Du là thật ưu tú.
Nàng cảm thấy Hàn Tử Du có thể là cái gì "Thiên mệnh chi nữ", "Chân long chuyển thế".
Như vậy đoản thời gian mưu triều soán vị, quả thực là kinh thế hãi tục. Chỉ hy vọng Hàn Tử Du có thể cố lên ngồi ổn.
Hàn Tử Du liền vô cùng cao hứng xử lý Tư Mã Nghĩa, bắt đầu mưu hoa xưng đế.
Mà Quan Phù đi ngủ, liền đến sau thế giới.
Nàng lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình biến thành một con chim.
Nàng hoàn toàn ngốc.
Nàng lâm vào trầm tư, liên tiếp hệ thống, bắt đầu tiếp nhập hồi ức.
Lần này người ủy thác là một con huyền phượng anh vũ.
Vàng nhạt lông chim, hai cái mặt đỏ trứng, trên đầu có mào huyền phượng anh vũ.
Nó là bị chủ nhân từ nhỏ nuôi lớn, từ mới vừa phá xác không lâu đến bây giờ mười bốn tháng, trước nay không cùng chủ nhân rời đi quá một ngày trở lên.
Chính là nó chủ nhân hôm nay không có trở về, bởi vì mạt thế tới rồi.
Mà huyền phượng anh vũ cũng không phải cái đơn giản ngốc điểu, ở mạt thế sau, bởi vì không thể dọ thám biết nguyên tố, nó biến thành biến dị động vật, có được tinh thần hệ dị năng.
Mà cho dù có được dị năng, nó trong khoảng thời gian ngắn lại không có thể có cường đại lực sát thương.
Nó giảo phá lỗ thông gió, từ phòng bếp hút thuốc cơ khẩu chui ra tới, chạy ra gia tưởng tìm kiếm chủ nhân, lại phát hiện trên đường nơi nơi đều là tang thi.
Nó mờ mịt phi ở giữa không trung, không biết đến nào tìm chủ nhân. Một cái không phòng bị, làm một người nổ súng đánh.
YOU ARE READING
Xuyên nhanh: Pháo hôi biến vai ác
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên: Pháo hôi biến phản phái Tác giả: Thụ Hà Tình trạng: Chưa xác minh Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Nữ biến nam , Sảng văn , Pháo hôi , Nữ cường , Ngược tra , Ng...