Chapter 4 (Intense)

22 11 1
                                    

Is It True Love?
by : jlcamp

Paalala: kumapit ng maigi intense ang susunod na eksena

Ako yung tipo ng tao na kapag my lakad kaminabukasan nakakatulog pa din ako.

"AY SHIT! ANONG ORAS NA!?" gulat kong pag kakasabi. At agad agad naligo. napaka excited ko ng mga araw na yun. Hindi ko alam kung ano ang mangyayari sa team building.

habang naliligo ako. iba yung pakiramdam na pumapasok sa katawan ko. ganto lang siguro kapag excited kang makita yung taong gusto mong makita.

"nako nako nako rooseeee!" sabi ko sa sarili ko na parang kinikilig na ewan.

"kontrolin mo sarili mo.. hindi pwdeng mag ka gusto ka kay dk. boss yun empleyado ka lang" sabi ko na parang nakikita ko si rose konsensya ko. at biglang nag ring nanaman yung phone ko..

"nako mukang si jaz na ata yun." yung babaeng excited pa sa nag plano mag team building kaloka ka talaga. at dali dali kong binilisan ang pag ligo at sinagot ang tawag ni jaz.

"BAKLAAA!! anong petsa na wala ka pa din dito. ASAN KA NA BA!!??" wika ni jaz na tila bang maiiwanan ng sasakyan.

"ANO TEH!?. taeng tae? yung totoo first time mo?" sabi ko na tila bang inaasar ko sya.

"syempre dapat makatabi natin si dk. hindi dapat tayo maunahan ng mga rabena. tayo ang mga mulawin kaya dapat tayo ang MANANALO!!"

"alam mo jaz dapat nag dala ka ng gamot mo. lakas nanaman ng tama mo e"

"ako ba talaga malakas ang tama o ikaw" at bigla akong napangiti nung sinabi ni jaz yun. inlove na ba ko? ganto ba yung pakiramdam na inlove? yung kada sabi nya ng dk e nag fa-flash back lahat ng mga moment namin ni dk? OMG! AS IN OOOOMMMGGGGIIEEEEE!!!

"HOY! bilisan mo na" sigaw sakin ni jaz.

"pano ako mag aayus kung my maingay na bunganga akong kausap diba" with 360 irap

"hahaha sorna.. o sya kita kitss mwuah :*" bigla bumilis yung tibok ng puso ko. at agad ko kinuha yung panyo ni dk sa kama ko. inamoy amoy na para bang hindi nauubos ang amoy hhmmmm.

...

nung nakarating nako sa office. wala ng mga tao.. "nako di kaya naiwanan na ko?" wika ko na nataranta bigla. at ng..

"oh rose! wala sila dyan nasa likod sila ng office. sabay na tayo."

"AY PWET MONG MALAKI!!" sobrang gulat kong pag kakasabi.. LLLOOORRRDDDDDD!! BAKIT ANG BAIT MO SAAKENNN!!! OMGIIIEE totoo bang si dk to????.

"haha! magugulatin ka pala" nahiya ako ng verylight kay dk. nakakaloka talaga tong si jaz. ni hindi man lang ako sinabihan na sa likod pala ng office mag kikita . gggrrrr.

habang sabay kami mag lakad ni dk pakiramdam ko ako si asmine at sya si aladin. Haha

"excited?" wika ni dk

"ah o-oo sobra hehe" wika ko na sobra akong kinikilig

"sali ka sa mga pa games. masaya mga palaro nila dun" at sabay ngiti nya sakin. Lord jusko. maiihi na ata ako dito..

IS IT TRUE LOVE? (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon