Is It True Love?
by: jlcampPALALA : kumapit ng maigi intense ang susunod na eksena
Tinawag kaming lahat ng event organizer para sa bonfire. Masarap sa pakiramdam nung mga oras na yun dahil sa kami na ni dk. Pero my halong kaba kasi pano ko sasabihin kay jaz at lalong lalo na kay mama. Ni hindi ko pa nadadala sa bahay si dk pero kami na. lahat ay naka handa na para sa bonfire. Isa isa na sila nag hanap ng ma pupwestuhan. Madaming marshmallow at hotdog.
"OK GUYS. PUNTA NA DITO AT MAG UUMPISA NA TAYO" wika ng event organizer na naka megaphone. At lahat ay dali daling pumunta. at tila wala si cara at jack.
"rose dito na tayo?" wika ni dk. Halos lahat sila naka tingin saming dalawa. pero syempre si liza nanlilisik pa din ang tingin sakin.
"sure boss dito na tayo" wika ko. "diba sabi ko sayo dk nalang" pabulong na sinabi sakin ni dk. "nahihiya pa ko dk syempre matagal din kitang natawag na boss kaya hindi ko maiwasan na tawagin kang boss" pabulong kong sinabi kay dk.
"JAZ! Dito kana sa tabi namin" agad naman lumapit si jaz samin. at maya maya dumating na sina cara at jack at tila bang kakagaling lang sa away tong dalawang to. Halos hindi maipinta ang muka ni cara at dali dali umupo sa tabi nila liza.
lahat ay nasa bonfire na at halos lahat sila angmata ay na samin ni dk.
PALALA ANG SUUSNOD NA EKSENA AY MY HALONG SENSITIBONG PAKSA.
"OK SO MY GAGAWIN TAYONG LARO. MAG PAPATUGTUG AKO AT HABANG NAG PAPATUGTUG AKO UMIIKOT YUNG DALAWANG STRESSBALL NA EMOJI AT KUNG KANINO NA HINTO MAG TATANUNGAN SILANG DALAWA O MAG BIBIGAY NG DARE SA ISAT ISA. ANG HINDI MAKA SAGOT SA TANONG O KUNG SINO HINDI MAKAKAGAWA NG DARE NUNG ISA AY BUBUHUSAN NG WINE SA KATAWAN"
lahat nag hiyawan kasi mukang exciting yung game.
"OK SIMULAN NA"
NOW PLAYING
Push mo yan te
by: vice gandaHumarap sa laban ng buhay
Tagumapay sati'y naghihintay
Kasama kita't 'di pababayaan
Maayos ang kinabukasan
Lahat ng problema may solusyon 'yan
Magtiwala ka lang maayos din 'yan
Kapit ka na Ipakita mo
Push mo 'yan 'te
Push mo 'yan 'te
Push mo 'yan 'teat huminto na ang kanta.
"OK ANG UNANG DALWANG MAG TATANUNGAN AY SI. MIC AT GRACE" at lahat ay nag si hiyawan.
"pano ba yan ladys first" wika ni mic
"CHE!" wika ni grace na mataray. "ok mic ang itatanong ko sayo is hhhmm? Daks kaba? At kung daks ka prove it" wika ni grace na parang inaakit si mic at halos lahat nag tawanan.
"pano ba yan mic.. dito mo mapapatunayan kung daks ka nga talaga o hindi HAHAHA!" wika ni dim na inaasar pa si mic. At agad naman tumayo si mic at pumunta sa harapan ni grace. Halos lahat ng sasabing
"TAKE IT OFF. TAKE IT OFF" wika ng lahat. Gwapo din naman si mic. Matangkad din matangos din ang ilong medyo chubby ng unti at madaming tattoo sa katawan.
"pano ba yan grace ito na yung hinihintay mo" wika ni mic na nakatingin kay grace habang binababa ang zipper. At biglang sumigaw si grace.
"SSSTTOOOOP!!.. OK NA! OK NAAA!" sigaw ni grace.
"oh! Bat sumigaw ka wala pa nga e." sabay tawanan ang lahat.
BINABASA MO ANG
IS IT TRUE LOVE? (COMPLETE)
عاطفيةSometimes accepting the truth hurts a lot, to forgive someone is hard, is it all worth it because of love? Am I willing to accept everything? I thought knowing the truth already hurts me a lot, pero hindi ko aakalaing darating ang isang araw na hi...