Ấm giường người câm 1
【 bang 】
Hệ thống ở Nhan Nhứ Hoan trong đầu thả khai hỏa chỉ thanh âm, tiếp theo lại phóng nổi lên thanh tâm định thần, đi phiền ngăn ác 【 thanh tâm chú 】.
Nhan Nhứ Hoan: “......” Dự cảm bất hảo ập vào trong lòng.
Hệ thống: “Chuẩn bị tốt sao? Lão đại.”
Nhan Nhứ Hoan: “Bắt đầu đi.”
Hệ thống: “Chúng ta từ tiểu cập đại chậm rãi nói. Nhiệm vụ lần này trong quá trình, lão đại ngươi ở võ kỹ phương diện dùng 【 cửu cung đá 】2 thứ, đơn giá 100 tinh thạch. Dược vật phương diện 【 thuốc giảm đau 】1 bình, đơn giá 20 tinh thạch; 【 Ngọc Cơ Cao 】1 bình, đơn giá 30 tinh thạch; 【 chi thảo đan 】1 bình, đơn giá 35 tinh thạch. Thuần tiêu phí tinh thạch tổng cộng 285 tinh thạch.”
Mắt thường có thể thấy được Nhan Nhứ Hoan chợp mắt mí mắt hạ tròng mắt nhi loạn nhảy, hệ thống làm bộ không hiểu được. Lúc này mới nào đến nào, thịt đau ở phía sau đâu!
Hệ thống: “Lần này nhiệm vụ lão đại ngươi hoàn thành phi thường, phi thường bổng, nguyên chủ thập phần vừa lòng. Linh hồn của nàng hóa thành 【 hồn thạch 】, là hi hữu cực phẩm nga.” Nói tới đây hệ thống cố ý treo giọng nói, đem âm cuối kéo trường.
Nhan Nhứ Hoan: “Tạp cơ? Ma lưu.”
Hệ thống: “..... Lần này nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng là 10000 tinh thạch, nhân đạt được cực phẩm 【 hồn thạch 】 thêm vào khen thưởng 1000 tinh thạch. Tổng cộng 11000 tinh thạch.”
Nghe đến đây Nhan Nhứ Hoan muốn thắt lông mày cuối cùng là giãn ra mở ra, hiện tại nhân gia cũng là nhập vạn nhân viên. Lần đầu tiên nhiệm vụ thành công, lần đầu tiên được đến nhiều như vậy rực rỡ lung linh tinh thạch, ngón tay thon dài đầu nhi đều ở run rẩy.
Hệ thống tự nhiên có thể cảm giác đến Nhan Nhứ Hoan thân thể biến hóa, quăng một trương đồ qua đi: 【 không tiền đồ.jpg】
Hệ thống: “【 cửu cung đá 】2 thứ, đơn thứ lợi tức là nhiệm vụ khen thưởng 2%, tức là ( 10000*2%*2=400 tinh thạch ). Nhân thiết một đường ở băng, khấu trừ nhiệm vụ khen thưởng 5%, tức là ( 10000*5%=500 tinh thạch ).....”
“Từ từ, nhân thiết băng? Nhiệm vụ trung lão hệ ngươi nhưng không nhắc nhở muốn khấu nga.” Nhan Nhứ Hoan lập tức ra tiếng đánh gãy hệ thống muốn tiếp tục nói.
Hệ thống sớm biết Nhan Nhứ Hoan sẽ có này hỏi, không nhanh không chậm đáp: “Ở ngươi Vu Sơn mây mưa gian, nhiều lần điện lưu nhắc nhở......” Nói đến nơi này, hệ thống ngừng lại.
Nhan Nhứ Hoan: “Sau đó đâu?”
Hệ thống: “Gia tăng rồi ngươi sảng cảm!!!”
Gia tăng rồi ngươi sảng cảm! Gia tăng rồi ngươi sảng cảm! emmmm? Tinh tế hồi tưởng lên, tựa hồ, đại khái, giống như, giống như là có như vậy một chuyện. Thần a, tới một cái lôi tạc vựng ta đi.
Nghĩ đến này, mặt già đỏ lên, ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi. “Cái kia..... Lão hệ a, thỉnh đi xuống tiếp theo, nhặt ‘ quan trọng ’ nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa Hình
RomanceTác phẩm: Vai ác công lược nữ thần Tác giả: Hóa Hình Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:656 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:572 Văn chương tích phân: 42,298,480 Thể loại truyện: Nguy...