40-47

1.8K 55 5
                                    

☆. Dưỡng thành ảnh hậu 2

Đương Nhan Nhứ Hoan vân tay giải khóa mở ra Weibo sau, mặt bộ cơ bắp dần dần căng chặt, nguyện chủ quả nhiên là nhất ngưu bức, tổng có thể đổi mới tưởng tượng của ngươi.

Cá nhân Weibo tài khoản: Thiên kim Long Hà

Mới nhất một cái nội dung chỉ có năm chữ, là: Ngươi cái đại ngốc bức

Đổi mới thời gian liền ở tối hôm qua 22 điểm 25 phân.

Chỉ nhìn một cách đơn thuần này Weibo trừ bỏ thông qua mấy chữ này, thấy mầm biết cây để lộ ra phát tự người não tàn cùng thiểu năng trí tuệ thuộc tính ngoại, cũng cũng không có nhiều ít có thể ăn dưa địa phương. Nhưng mà, chính là như vậy xảo, liền ở đêm qua Hàn Long Hà dẫn người trước mặt mọi người hướng lưu lượng tiểu sinh Cố Dật biểu đạt khuynh mộ chi tình, kết quả, tự nhiên là bị người run rẩy khóe môi lạnh lùng mà cự tuyệt.

Hàn Long Hà bày tỏ tình yêu bị cự video điên truyền trên mạng, cùng phát Weibo phát tiết thời gian điểm trước sau hô ứng, là cá nhân đều minh bạch, này không có chỉ tên nói họ năm chữ là mắng ai.

Cho nên, này làm trời làm đất nguyên chủ lại bị vững vàng mà đưa lên hot search bảng đệ nhất, bị mắng đi lên.

【 bình luận khu 】:

“Hàn Long Hà, thật là cười chết cá nhân, liền ngươi kia tổn hại sắc, xứng sao?”

“Cũng không bò trên bồn cầu, nhìn nhìn chính mình là cái cái gì đức hạnh.”

“Ngươi nói ngươi như vậy có tiền, sao không đi suốt dung đâu? Suốt ngày hạt ra tới đi bộ, là muốn ghê tởm chết ai đâu?”

“Thảo nê mã cái rác rưởi, ngươi mới là cái đại ngốc bức, ngươi cả nhà đều là đại ngốc bức.”

“Ngươi như vậy cơ khát, muốn hay không đem ngươi kéo đến vườn bách thú ghép đôi a? Nga sai rồi, hẳn là phóng tới xú hồ nước đi, rốt cuộc ngươi nha chính là một con Long Hà a!”

“Chỉ do người qua đường, lớn lên xấu không phải tội lỗi, các ngươi cũng không cần thiết thượng cương thượng tuyến tự động đem lời nói đại nhập đi. Các ngươi như vậy mắng, có phải hay không có chút cực đoan?”

“Ngọa tào, phía trước là nào toát ra tới fan não tàn, ai con mẹ nó thượng cương thượng tuyến, nàng cái ngốc bức không hạt bức bức trước mắng chửi người, chúng ta những người này đến nỗi tới mắng nàng sao?”

“Tới mắng Long Hà đều tán ta một chút, đỉnh khởi.”

“……”

Tham dự mắng chiến lợi hại nhất tự nhiên là Cố Dật fans thiên đoàn, một đám đều là internet trung cuồng chiến sĩ, ở phấn đầu chỉ huy hạ, đó là chỉ nào đánh nào, tinh chuẩn, nhanh chóng, hữu hiệu.

Trong đó còn có một tiểu bộ phận là 【 thiên kim giải trí 】 nghệ sĩ fans, đó là oán hận chất chứa đã lâu, tóm được cơ hội chính là thượng, bàn phím bùm bùm một đốn gõ, từng điều tân bình luận không ngừng dũng mãnh vào.

Thậm chí còn có đầu óc không rõ ràng lắm hoặc là cọ nhiệt độ nghệ sĩ đi đầu điểm tán bình luận, các lộ ăn dưa võng hữu xem đến hải khởi, đi theo tiết tấu chửi rủa an bài thượng.

[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ