☆. Dưỡng thành ảnh hậu 10
Đại mạc suất diễn chụp xong, 【 trưởng công chúa bí sử 】 thuận lợi đóng máy. Đóng máy yến sau, Lâm Mộ Hàn liền mang theo trợ lý Tiểu Vũ khởi hành bay trở về 【 phượng thành 】.
Ở 【 phượng thành 】 đi hướng sân bay cao tốc trên đường, một chiếc màu đen xe chính bay nhanh mà chạy, bên trong ngồi người đúng là muốn đi sân bay tiếp cơ Nhan Nhứ Hoan.
Tại hạ cao tốc sau, nhận được một chiếc điện thoại, là Hà Lạc Kỳ. Nàng mang theo khóc nức nở thanh âm, yếu ớt mà lại bất an, trong khoảng thời gian ngắn, thật đúng là khó có thể cùng mấy tháng trước tràn ngập sức sống thiếu nữ liên hệ lên.
Thông qua di động truyền đến thanh âm, Nhan Nhứ Hoan có thể tưởng tượng đến nàng một cái mới vừa mãn mười sáu tuổi tiểu nữ hài, lúc này lẻ loi mà ngồi ở bệnh viện phòng giải phẫu cửa, là cỡ nào mà bất lực cùng sợ hãi.
“Lão bản, ngươi thật sự tính toán ở chỗ này xuống xe sao?” Lái xe bảo tiêu quay đầu hỏi Nhan Nhứ Hoan, vì một cái tiểu thí hài, phóng Lâm Mộ Hàn bồ câu, có phải hay không không tốt lắm. “Nếu không, làm Bân ca đi thôi.”
Bị kêu Bân ca người ngồi ở ghế phụ vị trí, nghe huynh đệ nói như vậy, cũng triều sau đối với lão bản liên tục gật đầu.
“Tiểu nữ hài hiện tại tâm, tựa như một cái sắp rách nát pha lê cầu, vẫn là ta tự mình đi đi.” Nhan Nhứ Hoan mở cửa xe, đối với hai người nói: “Hôm nay, các ngươi liền đi theo Lâm Mộ Hàn.”
“Tốt, lão bản.” Bảo tiêu hai người cùng kêu lên trả lời.
Nhan Nhứ Hoan ở ven đường ngăn cản một chiếc màu vàng xe taxi, đi hướng Hà Lạc Kỳ nơi bệnh viện. Buổi chiều thời gian, trên đường như cũ đổ thực, xe đầu ai đuôi xe mà kéo dài không dứt, dường như nhìn không tới cuối. Thường thường có cấp bốc hỏa người cuồng ấn loa, biết rõ vô dụng, lại vẫn là khống chế không được mà ấn, thư cởi ra bực bội tâm tình.
Rõ ràng chỉ có 40 phút xe trình, lại ngạnh sinh sinh mà nhiều ra tới gấp đôi.
Chờ Nhan Nhứ Hoan hạ xe taxi sau, hướng tới bệnh viện nội bước nhanh đi nhanh. Lui tới người qua đường cũng đều cảnh tượng vội vàng, dung hợp ở như vậy trong hoàn cảnh bổn không tính xông ra. Nề hà dáng người thon dài khẩn thật, cho dù bị vật liệu may mặc che đậy trụ, lại như cũ có thể làm người cảm thấy thân thể này tràn ngập tính dễ nổ lực lượng.
Chân dài bán ra, đi ngang qua ngươi khi, liền cảm thấy có gió nhẹ phất quá, hơi cuốn tóc đẹp như rong biển giống nhau ở trong không khí phiêu đãng.
Phòng cấp cứu cửa, Hà Lạc Kỳ thất hồn lạc phách mà ôm đầu gối ngồi ở lạnh lẽo trên mặt đất, hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm hành lang đầu đường.
Tóc phiếm du quang, hiển nhiên là ít nhất có ba ngày không có rửa sạch bộ dáng. Hốc mắt hãm sâu, phiếm thanh hắc, gầy đến có điểm cởi tướng, này nếu là đem người này gác ở ban đêm sơn dã, chuẩn có thể sợ tới mức người mông nước tiểu lưu.
Có tiếng bước chân hướng tới nơi này mà đến, Hà Lạc Kỳ tử khí tràn ngập hai mắt, lại lần nữa đột nhiên sáng lên, như là dùng sinh mệnh thiêu đốt hai thốc ngọn lửa, đầy cõi lòng chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa Hình
RomanceTác phẩm: Vai ác công lược nữ thần Tác giả: Hóa Hình Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:656 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:572 Văn chương tích phân: 42,298,480 Thể loại truyện: Nguy...