23-30

1.7K 54 2
                                    

Chương 23 ấm giường người câm 9

Thượng Quan Mặc cúi đầu nhìn sắc mặt càng thêm tái nhợt Thượng Quan Đạm, ôm ở nàng bên hông tay không tự giác mà nắm thật chặt.

Ngọc ni cô thấy vậy, mây đen giăng đầy tâm tình cuối cùng là có một tia ánh mặt trời lậu hạ. “Như thế nào, có phải hay không thấy rõ chính mình tâm?”

Mau nói cho ta biết, ngươi không yêu hắn, mau nói a, ngươi nói ngươi hối hận, hối hận có mắt không tròng, tuyển bạc tình lang.

Thượng Quan Mặc ngẩng đầu, đối với biểu tình kích động Ngọc ni cô gật gật đầu. Một mạng đổi một mạng, nếu là thật có thể làm Thượng Quan Đạm sống sót, nàng...... Nguyện ý.

Ngọc ni cô biểu tình nháy mắt gục xuống đọng lại, kia ao hãm hốc mắt càng thêm xông ra, minh minh diệt diệt ánh mắt, mang theo chí tàn nhẫn lang lệ hơi thở, như sài hổ giương bồn máu mồm to tàn sát bừa bãi mà đến.

“Loảng xoảng” một phen hình dạng quái dị chủy thủ ngã xuống ở Thượng Quan Mặc bên chân.

“Giải dược liền ở chỗ này, một chén trà nhỏ công phu, cắm chính mình một đao, tam chén trà nhỏ công phu sau, ta tất nhiên là sẽ cứu nàng.” Nói, một viên tản ra đặc sệt mùi tanh thuốc viên xuất hiện ở Ngọc ni cô trong tay. Giờ phút này nàng, đầu óc tựa hồ là thanh tỉnh, lại tựa hồ không có thanh tỉnh.

Chờ ở bên ngoài Trương Ngọc Đường đoàn người, không biết trúc lâu trung ở phát sinh chuyện gì, đều là vẻ mặt nôn nóng, Ngưu nhị ca càng là bực bội mà qua lại đi lại, bạo thô khẩu.

“Nàng nãi nãi cái hùng, cấp chết lão tử.”

Trúc lâu nội Thượng Quan Mặc nhặt lên chủy thủ, không chút do dự đâm vào bụng, chỉ nghe “Phụt” một tiếng, kia chủy nhận đã là hoàn toàn hoàn toàn đi vào. Đãi rút ra tới thời điểm, cuộn sóng hình chủy thân lại lần nữa đối bụng tạo thành lần thứ hai thương tổn, mà Thượng Quan Mặc lăng là không rên một tiếng, thân thể như cũ thẳng thắn. Nếu không phải kia như cây quạt giống nhau lông mi run rẩy, thật đúng là cho rằng nàng là không có cảm giác đau người gỗ.

Tiểu đạo đồng đứng ở Ngọc ni cô phía sau, nhìn đến là trợn mắt há hốc mồm, nhìn liền vạn phần đau đớn. Này tiên nhân thật đúng là đem thân thể của mình coi như đậu hủ làm, một đao hai đao đi xuống, nhất thiết thiết, đánh giá sư phó còn không có đi cứu kia nằm trên mặt đất người, tiên nhân liền phải trước giá hạc trời cao.

Nàng có phải hay không ngốc a?

Nếu là hỉ nộ vô thường sư phó đổi ý, không cứu, chẳng phải là bạch bạch đáp thượng một cái tánh mạng.

Đỏ thắm huyết từ bụng ào ạt chảy ra, cùng cái dòng suối nhỏ dường như đi xuống lạc, lại xuyên thấu qua khe hở tích ở lầu một trên mặt đất. Những cái đó đủ mọi màu sắc độc trùng thoáng chốc xôn xao lên, tranh nhau bò quá đồng loại thân thể, đi cướp đoạt mới mẻ máu.

Ngọc ni cô cũng không biết là xuất phát từ cái gì biến vặn tâm tư, làm tiểu đạo đồng cấp hơi thở thoi thóp Thượng Quan Mặc uy dược, treo một hơi, giữ lại thần trí cảm thụ được sinh cơ chậm rãi từ trong thân thể một chút biến mất.

[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ