73-79

765 37 0
                                    

☆. Tuyệt đối nghịch tập 9

Này vừa hỏi, giờ phút này Độc Cô Yên vô pháp trả lời, tay nâng lên bóp trụ nàng yết hầu, lại chưa từng dùng sức một phân.

Trong đầu vẫn luôn vang thanh âm, lệnh nàng làm không ra một tia thương tổn người này hành động. Nhưng mà, sự thật cũng là, hữu tâm vô lực, lòng bàn tay tinh tế vuốt ve, lại đụng vào không đến Phong Toái Yên da thịt, trước sau cách một tầng vô hình cái chắn, tiến không được một hào.

Hai người ly đến cực gần, dường như hô hấp đều ở triền triền miên miên mà tương giao, đẩu sinh vài phần ái muội, chỉ cần trong đó một người hơi hơi nâng cằm lên, liền có thể cánh môi tương dán, nếm hết nhân gian mỹ vị.

Canh giữ ở cách đó không xa Hoa Hầu, thấy tình cảnh này, một bộ bị sét đánh bộ dáng. Một khắc trước ở phòng nghị sự, còn trù tính tấn công nhân gia thành trì, ngay sau đó, liền cùng nhân gia nị nị oai oai mà dán ở bên nhau.

Đây đều là gì quỷ tao thao tác nha!

Hoa Thủ mang theo Chu Tước Đường người lại đây, đoàn người dày đặc tiếng bước chân truyền tới hai người trong tai, liền từng người thối lui một bước, giống vừa mới cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau, một trước một sau hướng tới Hoa Hầu đám người đi đến, cùng nhau ra Bạch Hổ đường.

Ở đi hướng Chu Tước Đường trên đường, Hoa Hầu tễ đến hai người trung gian, ôm hai tay nhỏ giọng hỏi Phong Toái Yên. “Lấy ta tự nghĩ ra thức người chi thuật, kia ba vị Đường chủ có điểm bất an hảo tâm.”

“Ân.” Nhan Nhứ Hoan tán đồng gật đầu đáp lời.

“Phía trước chính là một loạt hố, ngươi sao còn mở to mắt hướng trong nhảy a?” Này đã có thể làm Hoa Hầu mơ hồ, chẳng lẽ cường giả đầu óc cùng người thường không giống nhau sao?

Nhan Nhứ Hoan cười không hồi hắn vấn đề này, mà là hỏi: “Về sau ngươi muốn làm cái gì?”

“Có khả năng gì? Cuối cùng liền mang theo ta này giúp huynh đệ bá chiếm cái này thị trấn, tiêu dao sung sướng bái. Mồm to ăn thịt, chén lớn uống rượu, nhìn thấy không nghe lời, ta nắm lại đây tước hắn.” Hoa Hầu nhưng thật ra không cần nghĩ ngợi mà hồi, tưởng tượng thấy như vậy tái sống qua thần tiên nhật tử, thần sắc đắc ý vô cùng.

“Đối đầu đối đầu, tước hắn.” Mặt sau lỗ tai hảo sử mấy người, duỗi trường cổ cười hì hì ứng hòa.

Những người này nói, đưa tới Nhan Nhứ Hoan lắc đầu bật cười, lại hỏi: “Kia ba vị Đường chủ đều nghĩ ngày sau phong vương bái tướng, hùng cứ một phương, các ngươi như thế nào liền không đi theo học học đâu?”

“Thiết, suốt ngày vắt óc tìm mưu kế hạt cân nhắc, quá mệt! Nói nữa, ta cũng không có làm vương hầu tiềm chất a, điểm này nhận tri chúng ta trong lòng vẫn là vô cùng thanh. Các ngươi nói đúng không?” Hoa Hầu tâm lí thấu lượng đâu, cuối cùng một câu quay đầu hỏi mặt sau huynh đệ.

“Đối đầu đối đầu, chúng ta liền đồ cái tiêu dao sung sướng tựa thần tiên.” Vui sướng nhất sự tình, chính là đi theo Phong Toái Yên phía sau, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà khiêng đại đao đi ngang.

[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ