☆. Ấm giường người câm 17
Là đêm, địa lao một mảnh yên tĩnh, tựa hồ nơi đây cũng không một người sống, nhưng mỗi cái trong phòng giam lại đều hỗn độn mà nằm phạm nhân, bọn họ ngực còn ở hơi hơi phập phồng.
Đúng lúc này, một đạo nghiêng lớn lên bóng dáng xuất hiện tại địa lao khẩu thềm đá thượng, hướng về phía trước nhìn lại, tiến vào người là quạt xếp nhẹ lay động Ngọc công tử.
Chỉ thấy hắn dạo bước đến Nhan Nhứ Hoan cùng Thượng Quan Mặc nhà tù trước, nhìn thấy lâm thời giản dị trên giường ôm nhau hai người, sắc mặt bá lại đen.
“Ngươi xuất hiện nhưng có điểm vãn a.”
“Ngươi…… Thế nhưng không hôn mê?” Ngọc công tử cười nhẹ một tiếng sau: “Thật đúng là…… Lệnh người kinh ngạc, rồi lại cảm thấy lý nên như thế.”
Nhan Nhứ Hoan lười đến đáp lời, nhẹ nhàng mà hôn hôn lên Quan Mặc cái trán sau, mới đứng dậy xuống giường, cũng không thèm để ý Ngọc công tử khuôn mặt tuấn tú mây đen dày đặc, lập tức đẩy ra cửa lao đi ra ngoài.
Hai người liền ở bên cạnh tứ phương bàn gỗ biên ngồi xuống, Ngọc công tử đem tiểu bình sứ giải dược vứt trên mặt đất, sau đó đem mang đến bàn cờ triển khai.
Xem này sung túc chuẩn bị, là sáng sớm liền hạ quyết tâm muốn cùng Nhan Nhứ Hoan đánh cờ một hồi.
Tốt nhất ngọc thạch mài giũa mà thành hắc bạch viên quân cờ nhi, tiểu xảo lả lướt, bóng loáng ôn nhuận. Liền này một đâu tiểu ngọc thạch viên viên, bắt được phường thị bán hoặc cầm đồ, giá trị lão chút ngân lượng.
“Ta trước tới.” Ngọc công tử ôm tay áo, đầu ngón tay kẹp một cái đen bóng quân cờ nhi.
“Hảo.” Nghe vậy, Nhan Nhứ Hoan làm một cái thỉnh thủ thế. Nàng đảo cũng không thèm để ý Ngọc công tử chiếm trước tiên cơ, đánh cờ bên trong, công cùng thủ chi gian, nơi chốn có thể ngược gió phiên bàn.
Chỉ thấy Ngọc công tử chấp hắc tử hạ xuống hữu thượng tinh vị, Nhan Nhứ Hoan chấp bạch tử hạ xuống tả hạ tinh vị.
Thường xuyên qua lại, hắc bạch quân cờ ở bàn cờ thượng vây truy chặn đường, tranh đoạt lãnh thổ. Ngọc công tử chấp tử cờ phong lạnh thấu xương túc sát, tựa hồ trong không khí đều bay một cổ dày đặc mùi máu tươi; Nhan Nhứ Hoan chấp tử cờ phong ôn hòa, thường thường lấy lui vì tiến, hậu phát chế nhân.
Như tới rồi đệ 75 tay khi, Ngọc công tử chấp hắc tử với tả hạ tinh vị tiểu phi quải giác. Nhan Nhứ Hoan lông mày một chọn, cũng chưa ứng, thoát trước bạch tử hạ xuống nó chỗ. Như thế cho Ngọc công tử lại lần nữa tiểu phi quải giác cơ hội, hình thành song phi yến.
Nhan Nhứ Hoan tuyển dụng, chấp bạch tử ở song phi yến thượng tiểu tiêm xuất đầu. Ngọc công tử thấy vậy chấp hắc tử tiến giác, đem tả giác lãnh địa quy về mình, liền ngẩng đầu nhìn Nhan Nhứ Hoan cười nhạt.
“Ngọc công tử, thả xem ta chiêu này như thế nào?” Nói xong, Nhan Nhứ Hoan chấp bạch tử nhị gian cao nhảy rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa Hình
RomanceTác phẩm: Vai ác công lược nữ thần Tác giả: Hóa Hình Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:656 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:572 Văn chương tích phân: 42,298,480 Thể loại truyện: Nguy...