Dụ dỗ tình địch 1
Thần giới, là 3000 thế giới trung tâm, ở Thần giới trung ương vị trí là rộng mở sáng ngời 【 nhiệm vụ đại sảnh 】.
Không nhiễm hạt bụi nhỏ màu xám điều trong phòng, lui tới là tây trang hoặc lễ phục các 【 ký chủ 】 cùng 【 hệ thống 】. Bình cao cổ trung cắm lịch sự tao nhã hoa chi, nhàn nhạt thanh hương quanh quẩn ở trong không khí.
Phía trước chủ trên màn hình, luân động Thần giới cùng 3000 thế giới các loại thật khi tin tức.
Giữa có một tương đối bắt mắt khối là: Nhất tra xếp hạng
Hàng năm vững vàng chiếm cứ đứng đầu bảng tra ký chủ là: Đánh số 666【 Nhan Nhứ Hoan 】
Hàng năm vững vàng chiếm cứ đứng đầu bảng tra hệ thống là: 【 đánh số 555】
Nhan Nhứ Hoan cùng trói định hệ thống bảng thượng chiến tích là: 0 thắng 99 phụ
Cái này chiến tích đổi mới Thần giới nhiệm vụ đại sảnh lịch sử ký lục, lệnh vô số tiền bối thán phục, lệnh vô số kẻ tới sau khom lưng.
Hiện tại sở hữu ký chủ cùng hệ thống đều ở chờ mong này đối sinh tử gắn bó bạn nối khố, đi hướng cuối cùng hủy diệt.
Thần giới có văn bản rõ ràng quy định, đương ký chủ liên tục 100 thứ nhiệm vụ thất bại, sắp sửa gặp phải 【 mười tám tầng luyện ngục 】 tra tấn; mà tương ứng trói định hệ thống, sẽ bị chủ hệ thống phán định vì rác rưởi, mà tiến hành mạt sát.
Này quy định, ở sở hữu vật loại xem ra giống như không có tác dụng, lại không nghĩ, thế nhưng có ký chủ có thể một lần lại một lần không biết xấu hổ nhiệm vụ thất bại, thả dạy mãi không sửa. Đối này, đại gia chỉ nghĩ đối Nhan Nhứ Hoan giơ ngón tay cái lên: Ngưu bức!!!
Đồng thời vạn phần đồng tình trói định với Nhan Nhứ Hoan hệ thống: Xui xẻo đến mức tận cùng mới có thể gặp được như vậy cực phẩm ký chủ.
Mà bị đại gia tâm tâm niệm Nhan Nhứ Hoan lúc này lại ở 【 mười tám tầng luyện ngục 】 tầng thứ bảy trung.
“Đau chết bảo bảo, ô ô, chủ hệ thống ngươi cái vương bát đản.” Tầng thứ bảy địa ngục là băng hỏa lưỡng trọng thiên, thượng một khắc đem ngươi đông lạnh thành băng côn, ngay sau đó lại hắn nương “Hảo tâm” đến đem ngươi nướng hóa.
“Lão đại không khóc, nhẫn nhẫn liền qua đi. Sau khi rời khỏi đây ngươi tiếp được cuối cùng một đơn nhiệm vụ, liền sẽ trở về từ tầng thứ nhất khóc đến thứ mười tám tầng. Bất quá ngươi không cần lo lắng nga, ngươi có thể sống đến mười tầng đều sẽ là ngoài ý muốn.”
Cùng Nhan Nhứ Hoan trói định hệ thống, sớm đã từ bỏ giãy giụa, đối ký chủ từ lâu mất đi kỳ vọng. Nàng ký chủ thật là thần nhân vậy, bị 【 ký chủ vòng 】 tôn vì --- đại thần. Khai sáng tiền vô cổ nhân, cũng tuyệt không sẽ có hậu người tới huy hoàng chiến tích.
Ai!!! Nếu có thể lựa chọn, nó ở ra đời kia một khắc, nhất định sẽ không trở thành nông cạn nhan giá trị cẩu, tuyệt không trông mặt mà bắt hình dong, bế lên cái này tai tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa Hình
RomanceTác phẩm: Vai ác công lược nữ thần Tác giả: Hóa Hình Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:656 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:572 Văn chương tích phân: 42,298,480 Thể loại truyện: Nguy...