☆. Tuyệt đối nghịch tập 16
Giờ phút này không trung phiêu nổi lên như ba tháng tơ liễu giống nhau cánh cánh bông tuyết, nhẹ nhàng dương dương mà dừng ở mọi người trên người, phủ vừa tiếp xúc một lát, liền hòa tan đến không thấy tung tích.
Manh Tăng thiền trượng lay động, nhất thời kim quang đại thịnh, vô số kinh văn tạo thành mõ hình dạng, lôi cuốn xa xưa Phạn âm hướng tới Cùng Kỳ thú mà đi. Này một tăng một thú khoảng cách thân cận quá, người khác không kịp ngăn cản, ngay cả bị công kích Cùng Kỳ thú cũng không chỗ nhưng trốn, chỉ phải bản năng đối phó với địch.
Sừng tím đại học truyền hình thịnh mà tư tư rung động, ở thú thân trước đan chéo thành một đạo tím mạc, khó khăn lắm ngăn cản một cái chớp mắt, lại thực lực cách xa quá lớn, bị đâm bay đi ra ngoài, tạp phá nóc nhà rơi xuống, lại bị ầm ầm sập phòng ốc vùi lấp, trong khoảng thời gian ngắn bụi đất phi dương, lại là chết sống không biết.
Này hết thảy cũng bất quá là phát sinh ở hai tức chi gian, mau đến làm người cứu viện không kịp. Tiểu ngưng an thấy bạn chơi cùng bị đánh bay, khóe miệng hạ cong mà nước mắt lưng tròng trừng mắt kia Manh Tăng, đồng âm non nớt, nói: “Người xấu.”
Vũ Phỉ tròng mắt lăn long lóc vừa chuyển, liền lôi kéo ôm nhóc con Trạch Hải hướng tới Cùng Kỳ thú phương hướng chạy tới. Tôn lão nhân trong miệng lão lừa trọc nhìn như vậy, là thập phần lợi hại, chính mình khẳng định đánh không lại, vậy chỉ có thể cách xa một chút, tới cứu này đầu Cùng Kỳ thú, miễn cho các nàng tiểu hài tử bị ngộ thương.
“Hắc, ngươi cái này lão lừa trọc, Phật ngôn ngữ lục căn thanh tịnh, thương hại chúng sinh, ngươi này sát sinh chi niệm, lại là chưa bao giờ từng biến quá.” Tôn lão nhân tức muốn hộc máu, đối với Manh Tăng một đốn thuyết giáo, nước miếng bay tứ tung mà phun người vẻ mặt.
Manh Tăng cũng là hảo định tính, chưa giơ tay đi lau lau những cái đó tinh tinh điểm điểm nước miếng, một thân phật quang hiện ra, bức lui còn muốn tiếp tục lải nhải tôn lão nhân. “Thực người chi thú, đương trừ; tu thành ma thân, đương tru.”
Theo Manh Tăng âm lạc, thiền trượng lại lần nữa lay động, Phạn âm từng trận, hình như có ngàn vạn tăng chúng ở đương trường ngâm tụng kinh Phật giống nhau, những cái đó kim sắc kinh văn hợp thành cực đại kim bát, đem ba người cùng gắn vào bên trong.
Đại như nắm tay kinh văn phù từ kim bát trung bắn ra, không ngừng công kích tới Độc Cô Yên, dục muốn từ nàng trong tay đoạt được Phong Toái Yên.
Tôn lão nhân tức giận đến dậm chân, “Đánh nhau, có thể hay không trước tiên tiếp đón một tiếng?” Mỗi lần giao thủ, đều là đánh đến trở tay không kịp, nhưng khí sát người cũng! “Lão phu không phát uy, ngươi thật đúng là đương lão phu là ba tuổi hài đồng. Cấp lão phu phá.”
Gầm lên giận dữ, nắm chặt nắm tay hướng tới kim bát tráo ném tới, bùng nổ kinh thiên kêu thảm thiết “Ai ô ô! Đau chết lão phu.” Kim bát tráo chỉ là kịch liệt mà quơ quơ, mà tôn lão nhân lại là bị đẩy lùi lại ngã xuống, quỳ rạp trên mặt đất thật cẩn thận vuốt mặt già thượng tân miệng vết thương, nhe răng trợn mắt mà đau hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Công Lược Nữ Thần - Hóa Hình
RomanceTác phẩm: Vai ác công lược nữ thần Tác giả: Hóa Hình Tổng download số: 5 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận:656 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2707 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:572 Văn chương tích phân: 42,298,480 Thể loại truyện: Nguy...