Lưu ý: Trong sáng éo nỗi với anh này đâu =))))). Có H nhá =) điều mà mấy cô trông chờ tui viết nhất đấy. Viết xong mà tui cứ cười như con điên.
Mà phần tiếp theo có thể là với các anh Trụ nhé =))))
《"Làm thịt (3)》
"..."
Douma lúc này thật tĩnh, tĩnh đến mức lạ thường với tên thường thỉnh thoảng tạo nghiệp này.
Cái gì đây? Heo nhà nào mà ngon thế? Làm hắn đấy phải nuốt nước bọt, muốn "làm thịt" con heo này ngay và luôn.
Trước mắt hắn, một Inosuke mặc đồng phục học sinh cùng khuôn mặt hậm hực, rõ khó chịu bởi độ ngứa ngáy từ bộ đồ này.
Tuy nói đồng phục học sinh, nhưng cũng chẳng phải loại thường. Cái này là đồ dành cho con gái, mà Inosuke thì một trăm phần trăm là con trai từ cổ tới chân đàng hoàng nhé.
Chỉ tại Shinobu với nguyên một hội khác bắt cậu mặc để chụp hình lưu vào album. Rõ tức trước hàng đống ống chụp từ máy ảnh đến điện thoại, cậu mặc nguyên cả cái đồng phục nữ này chạy đi luôn.
Kết quả là khi chạy tới phòng y tế, thì cậu liền thấy gã năm ba, háo sắc cộng phiền toái - Douma này. Chắc gã lại trốn tiết nữa đây.
Cơ mà hồi nãy cũng có con nào đó chạy hốt hoảng từ giường tên này đang nằm sau khi nghe thấy tiếng cậu.
Đánh nhau hay sao mà quần áo cả hai xộc xệch thế? Và nếu có đánh nhau thật...sao không rủ cậu hả?!!
"Ôi tên kia, ngươi vừa mới đánh nhau xong với cô ta đúng không? Đánh với ta nữa đi."
Cậu lại gần hắn, để chân lên nệm ra vẻ hùng hồn. Nhưng mà cậu quên mất là mình đang mặc váy nên...lộ một chỗ khá là tế nhị a. Còn cặp đùi ấy nữa, làm Douma chỉ muốn cắn vài miếng thôi.
"Đánh nhau? À, cô gái đó à. Ta chỉ đang "ăn" chút "thịt" từ cô ta mà thôi."
Douma cười, mắt khẽ liếc xuống chỗ tà váy lộ. Rõ là chứa đầy hàm ý đen tối trong lời nói. Nhưng có khi Inosuke sẽ không bao giờ đoán ra được cái hàm ý đó. Trong đầu của cậu ta chỉ có đánh đấm, sức mạnh...
Điều này cũng tốt. Douma tưởng tượng khi thấy cảnh heo con này lần đầu tiên trải nghiệm "chuyện ấy". Làm sao đây? Hắn thực sự rất tò mò muốn biết a.
""Thịt"? Nhưng ta có thấy ở đây có tí thịt hay xương nào đâu. Ngươi nói dối!"
"Ta mà nói dối ư? Cô ta vừa cho ta "ăn thịt" đấy. Heo con có muốn ăn, ta sẽ cho."
"Đâu?"
"Lên đây, lại gần ta chút."
Douma vẫy vẫy tay, giở trò dụ dỗ con nít. Nào ngờ, chiêu trò trẻ con này của hắn thành công. Inosuke ngẫm nghĩ chút rồi làm theo. Dù sao đi nữa cậu cũng đang đói. Ăn rồi hẳn đánh sau.
Heo con ngây thơ lập tức bị chui vào bẫy.
•
•
•
"Ah...Hức...Ngươi bảo...cho ta...thịt... thịt mà? Hức hức...ngươi dám...lừa...Ah...Inosuke đại nhân ta...Ah...đau quá! Hức!"
Sau vài cú thúc mạnh như đao làm cậu đau quá sức chịu đựng. Inosuke tức giận, vừa khóc vừa mắng nhiếc hắn. Đôi bàn tay không chút sức lực, đấm vào ngực hắn trong sự vô vọng, không thể thoát được. Hai chân vô thức quấn lấy thân, như thể không muốn rời. Toàn thân đều lấm tấm mồ hồi vì nóng, chỉ riên bàn tay nắm chặt lấy eo cậu là lạnh.
Đến cả bản thân Inosuke cũng không thể điều khiển được cơ thể mình. Bị sức mạnh của hắn ta lẫn cảm giác lạ lẫm hắn mang lại cho mình khống chế hoàn toàn.
Cậu thực sự ghét bản thân mình bây giờ. Hoàn toàn khuất phục dưới kẻ khác.
"Thôi nào, heo con. Ah...muốn ta cho thịt thì ngươi phải cho ta "ăn thịt" từ ngươi chút chứ? Không thì sao ta vui, ta tặng cho ngươi được."
"Nhưng không phải cho ăn kiểu này! Ah!!!"
Cố lắm mới phát ra được câu tròn trịa. Một cú thúc mạnh khác được tạo ra khiến cậu hét lên khá to. May mắn là cậu kìm lại được không thì sẽ có người ngoài nghe thấy mất.
"Chảy máu nhiều đấy. Tại ngươi chặt quá."
"Hức...im miệng...hức hức."
Là vì ai hả? Đưa cái thứ to lớn đó vào bất thình lình thì ai mà chịu được chứ? Cậu muốn hét nhưng chẳng dám vì sợ.
"Nhìn đi này, heo con. Ngươi nãy giờ xuất phải ba, bốn lần rồi. Heo con hư hỏng thật đấy, có phải là vì ta?"
Một tay hắn buông eo cậu ra. Sờ nhẹ vào chiếc bụng dính đầy chất lỏng trắng của cậu, hắn nổi hứng trêu chọc. Đưa bàn tay dính chất lỏng ấy đưa trước mặt Inosuke, cho cậu thấy rằng cậu hư hỏng tới mức nào. Và điều đó làm cậu đỏ mặt hết cả lên, nóng tới cực độ.
"Không...không có...Ah!"
Cậu lắc đầu phủ nhận, nhưng bị thêm một cú thúc khác nữa làm giật bắn người, miệng phản chủ thốt lên. Douma không thôi cười phì.
"Ta thậm chí còn chưa xuất mà. Chưa kể chừng này chưa đủ thỏa mãn ta đâu. Ít nhất cũng phải là sáng mai."
Đùa người, bây giờ là năm giờ chiều đấy!!! Quái vật hay gì?
"Ta...Hức hức...không muốn...Dừng lại...Ah!"
Nhận ra những cú thúc ngày một mạnh hơn và không có nhịp độ cố định, cậu cắn răng chịu đựng, ngực không ngừng thổi phập phồng vì quá kiệt sức. Phần thân dưới của cậu đau quá! Tên khốn này!
Không khỏi yêu thích biểu cảm đó, Douma thúc mạnh hơn, đồng thời dùng tay nhấc lưng Inosuke lên, muốn cậu ngồi lên người hắn, và hôn mạnh.
Inosuke đã cự tuyệt bằng cách nghiến chặt răng. Cậu không phải thuộc loại dễ dãi, muốn làm gì là làm với cậu đâu.
Douma tặc lưỡi, có chút khó chịu. Rồi heo con sẽ phải cầu xin dưới thân hắn thôi. Vấn đề chỉ là thời gian.
"Đợi ta làm xong, sẽ mang ngươi về nhà ta. Đừng nghĩ tới việc trốn, heo con à."
Nói xong, hắn xuất vào bên trong cậu. Làm người Inosuke run rẩy không thôi. Nếu không nhờ bàn tay ôm lấy quanh cậu thì có khi cậu đã ngã "bịch" trên giường vì kiệt sức rồi.
Nhưng...tên háo sắc này còn lâu mới cho cậu nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kimetsu no Yaiba] Couple
FanfictionVì toàn đam mê cặp hiếm nên con tác giả chỉ đành tự làm tự mình thưởng thức :"(((