[Iguro x Kanroji] Đôi tất

5.4K 397 92
                                    

《Đôi tất》

Xà trụ hôm nay được trao một nhiệm vụ diệt quỷ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xà trụ hôm nay được trao một nhiệm vụ diệt quỷ. Điều đó sẽ rất bình thường đối với một Trụ, người bận rộn gấp mấy lần các bậc thấp hơn trong Sư Đoàn Diệt Quỷ. Tuy nhiên nhiệm vụ này lại vô cùng đặc biệt, bởi Iguro sẽ hợp tác cùng Luyến Trụ là Mitsuri Kanroji. Phải, là Kanjori đấy!

"Bình tĩnh, bình tĩnh lại nào Iguro. Đây đâu phải là lần đầu tiên màu hợp tác với một Trụ khác. Mày không có việc gì phải run cả."

Đừng trước cảnh cổng ra vào của Sư Đoàn, Iguro vừa chờ đợi vừa run rẩy hết người. Mỗi một phút trôi anh có cảm giác như nhiệt độ mình lại tăng thêm, người muốn chảy ra trong sự lo lắng tột độ. Đầu không ngừng nhắc mình hai chữ "bình tĩnh", nhưng lâu lâu tự dưng xuất hiện ra những hình ảnh tưởng tượng quá dỗi bậy bạ.

Tại sao anh lại nghĩ tới nụ cười của Kanroji sẽ ra sao suốt đường đi hay lúc cả hai cùng ăn, cùng ở chung một ph...Dẹp, dẹp ngay!

Iguro tự vả vào mặt bản thân một cái. Nếu anh không hoàn thành nhiệm vụ này ngay trong ngày hôm nay thì nguy cơ ngày mai sẽ trở thành ngày giỗ của anh mất.

Chú bạch xà quấn quanh người Iguro chỉ biết thở dài chịu thua trước tình trạng của chủ nhân mình.

"Iguro!!! Xin lỗi, em đến trễ."

"Đến rồi!!!"

Xà Trụ giật bắn mình, không dám quay mặt lại. Nếu Kanroji thấy bản mặt anh lúc này thì anh chỉ còn nước độn thổ.

"Iguro, xem em hôm nay có gì đặc biệt không này."

Không nỡ để Kanroji buồn vì nghĩ anh ghét cô, Iguro cố lấy lại bề ngoài của mình thật nhanh và quay đầu. Anh nhận một phen ngỡ ngàng đến mức im lặng một hồi lâu.

Bộ đồ hôm nay của Kanroji có điểm rất khác. Thay vì mang váy cùng chiếc tất xanh lá, cô đã mặc chiếc quần trong đồng phục quy đình của Sư Đoàn. Vốn là thứ đồ thường hay chỉ dành cho thành viên nam.

"Do tại sáng nay đồ em vì bẩn quá nên mang đi giặt mất. Lúc em hỏi Shinobu thì em ấy chỉ còn mỗi áo với quần này thôi."

Kanroji đỏ mặt, nở nụ cười ngượng ngùng trước biểu cảm của Iguro. Hẳn anh ấy ngạc nhiên quá nên không biết nói gì, thật xấu hổ chết đi được!

"À...à, nó hợp với em lắm...đấy. Kanroji... mặc...mặc đồ gì cũng hợp hết nhỉ?"

Iguro thoát ra khỏi tình trạng đứng hình, ngập ngừng chọn đại một câu để nói. Ai ngờ chọn phải một câu không đâu vào đâu, làm toàn thân Iguro nóng tới mức bốc khói hết cả lên, làm bạch xà bên cạnh suýt chút nữa "lên dĩa".

Anh mới nói cái quái quỉ gì vậy chứ?

"Cảm...cảm ơn anh  Nhưng em thích mang...váy nhiều hơn cơ. Bởi chỉ khi mặc váy em mới có thể mang được đôi tất mà anh đã tặng cho em mà!"

Được khen, Kanroji hạnh phúc ngập trào, nói thật hết ra những cảm xúc, suy nghĩ trong đầu mình.

Vài giây sau, cô mới nhận ra được mình vừa thốt ra thứ gì.

Kết quả, nhiệm vụ của Iguro và Kanroji xem ra phải bị dời tới tận mấy hôm sau.

Nguyên nhân, Xà Trụ bị mất máu trầm trọng, còn Luyến Trụ thì trốn trong phòng nguyên mấy ngày vì quá mắc cỡ không dám ra ngoài nhìn mặt Iguro.

Đương nhiên chẳng có ai biết vì sao họ lại bị như vậy cả.

[Kimetsu no Yaiba] Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ