"Kokushibou × Yoriichi" Song Sinh

37.7K 1.4K 1.4K
                                    

Couple: Kokushibou × Yoriichi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Couple: Kokushibou × Yoriichi

__

Yoriichi đang dựa vào tường và ngủ trong phòng, cảm thấy cơ thể có chút lành lạnh, khoang miệng có cái gì đó lạ, cảm giác như là một viên thuốc. Y không biết, vì thế nên trong lúc mơ màng đã nuốt nó xuống.

"Yoriichi, đệ tỉnh rồi sao?"

Yoriichi từ từ mở mắt, thứ đầu tiên đập vào mắt y là hình dáng của anh trai mình - Kokushibou.

"Huynh..."

Yoriichi nhớ không nhầm Kokushibou đã rời đi từ lâu, sao bây giờ lại xuất hiện ở căn nhà này.

Nhìn thấy sáu con mắt của anh trai, Yoriichi rõ buồn, nhưng lại không thể hiện ra trên khuôn mặt.

Y cảm thấy cơ thể có chút cảm giác là lạ, nhưng không nhận ra đó là gì.

Yoriichi muốn nhúc nhích, nhưng không hiểu sao nó lại khó khăn hơn bình thường.

"Sao huynh lại ở đây?"

"Muzan nói ta đến đây để giết đệ, nhưng trước đó ta nghĩ có chuyện khác cần làm"

Yoriichi nhíu mày, khó chịu về câu nói của anh trai. Và cả câu sau, chuyện khác mà Kokushibou muốn làm là gì?

Y nhận ra chiếc Haori màu đỏ đô của mình đã bị cởi ra từ bao giờ, bộ kimono màu xám có vẻ xộc xệch, đai thắt lưng bị sổ ra, vai áo trễ xuống một bên để lộ làn da.

Kokushibou đưa mấy ngón tay chạm vào làn da trắng đó, sau đó vuốt nhẹ xuống khiến Yoriichi giật nảy cả mình, ngồi thẳng dậy.

Cơ thể Yoriichi run lên, nhúc nhích rất khó khăn. Tại sao vậy nhỉ? Lúc trước không có như thế.

Kokushibou thấy được nét mặt của y, có lẽ hắn hiểu y đang nghĩ gì, lên tiếng.

"Lúc nãy ta nhét một viên thuốc vào miệng đệ, đệ nuốt rồi đúng không?"

Dù biết chắc Yoriichi đã nuốt viên thuốc rồi, Kokushibou vẫn hỏi một cách vô ích.

Yoriichi đưa lưỡi qua lại trong khoang miệng, giờ y mới nhận ra thứ y cảm thấy lúc nãy chính là viên thuốc.

"Khoan, viên thuốc đó..."

"Muzan nói nó là xuân dược" - Kokushibou ngắt ngang lời của Yoriichi, lập tức trả lời.

Hắn lấy thứ thuốc này ở chỗ Muzan, gã ta có rất nhiều, không biết để làm gì nữa.

(Kokushibou × Yoriichi, Akaza × Rengoku | R18) Kimetsu No Yaiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ