Phần tiếp của "Giam Cầm"
Chương 179 của Kny thấy Sanemi khóc mà xót ghê luôn á mấy cô.
Vì mấy cô cứ chê Akaza thô bạo với Ren quá nên chương này tôi sẽ cho Akaza nhẹ nhàng hết mức với cục cưng Ren của tôi.
Mà tôi thích đọc comments của mấy cô lắm nên mấy cô cứ comments nhiều vào.
__
"Đừng khóc, Kyoujurou. Bọn chúng không nhìn thấy gì cả"
Lời nói của Akaza chẳng làm Rengoku tin tưởng một chút nào, ngược lại còn khiến anh cảm thấy bất an hơn nhiều. Loại người như hắn có thể làm ra những chuyện gì, Rengoku tuy không rõ hết được nhưng cũng hiểu một phần nào đó.
Đang chìm trong suy nghĩ, anh bỗng dưng bị Akaza lật sấp người lại, bàn tay hắn vuốt nhẹ từ eo xuống mông khiến Rengoku rùng mình, cảm giác có một dòng điện chạy dọc sóng lưng.
Anh đưa tay muốn tháo mảnh lụa quấn quanh đôi mắt, nhưng liền bị Akaza ngăn lại.
"Ngoan, có những thứ ngươi tốt nhất không nên thấy"
Chỉ để lại vỏn vẹn câu nói mang ý cảnh báo, Akaza không hề báo trước mà đem đầu chai rượu đẩy vào trong huyệt khẩu của Rengoku. Hậu huyệt chật hẹp không có chất bôi trơn khiến việc tiến vào không mấy dễ dàng. Cảm nhận được xúc cảm lành lạnh phía bên dưới cơ thể, anh khó chịu quơ lạng quạng tay chân, thân thể tìm cách né tránh nhưng cảm giác đó không hề biến mất mà ngày càng tăng. Lúc này Rengoku mới biết được có thứ gì đó đang đẩy vào huyệt đạo của anh.
''Tên khốn! Không... Không được, chỗ đó không được..."
Bên tai văng vẳng tiếng kháng cự của Rengoku, hắn không thích cách anh gọi mình là "tên khốn", vì vậy nên đã mạnh tay đẩy thân chai rượu vào sâu bên trong. Nội huyệt chật hẹp co rút ôm chặt đầu chai khiến động tác của Akaza có hơi khó khăn, nhưng đổi lại, hắn thích cách phản ứng này của anh.
Nội huyệt theo thân chai bị đút vào mà dần dần khuếch trương, chúng chậm rãi chuyển động va chạm vào vách huyệt, có lúc chạm đến điểm nhạy cảm tựa như một luồng điện chạy qua cơ thể. Kích thích tới dương vật anh trở nên cương cứng, đỉnh đầu tiết ra chút dịch thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kokushibou × Yoriichi, Akaza × Rengoku | R18) Kimetsu No Yaiba
FanficNote: 18+, yaoi. Characters: Akaza, Rengoku, Kokushibou, Yoriichi. Truyện chỉ đăng tại Wattpad, nếu bạn đọc ở web khác vui lòng quay lại Wattpad để ủng hộ tác giả. Vì đam mê couple hiếm nên viết để thẩm du tinh thần, thế thôi. Start: 4/10/2019. End...