"Akaza × Rengoku" Chuyến Tàu Định Mệnh

16.8K 714 323
                                    

Phần tiếp của "Akaza × Rengoku" Dark

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phần tiếp của "Akaza × Rengoku" Dark.


Tôi định đăng Nhất × Nhật trước nhưng nghĩ lại thì hoàn thành luôn phần này cho xong đã, vì chẳng biết tôi sẽ drop khi nào, nên cứ phần nào xong phần đó cho ok.

Sẵn tiện thì có ai ship Douma × Muzan không?

__

Chuyến tàu vào ban đêm đã khởi hành.

Những con quỷ mạnh nhất của Muzan đang phân tán trên khắp các toa tàu của chuyến tàu ấy. Mục tiêu đêm này là Trụ Cột.

Một cuộc tàn sát các đại trụ mà Muzan giao cho bọn họ, những kẻ mạnh nhất đều đang ở trên chuyến tàu này. Và con tàu thì vẫn đang chạy, hành khách đã rơi vào giấc ngủ.

Akaza ngồi ở một toa nào đó trên con tàu, còn Rengoku thì bị hắn bắt ép quỳ gối dưới chân hắn.

Bàn tay hắn chậm rãi mơn trớn trên khuôn mặt anh, sau đó trượt dần xuống cổ, mấy vết cắn hắn để lại trên cơ thể anh đều lành lặn nhờ khả năng hồi phục của quỷ. Akaza có chút không thích điều đó, hắn thích nhìn những dấu vết đỏ trong những lần hoan hỉ tồn tại trên cơ thể anh hơn.

Akaza không muốn anh có bất kì quan hệ gì với trước kia. Cho nên bộ đồng phục diệt quỷ lúc trước của Rengoku đã bị hắn đem đốt đi, đổi lại anh mặc một bộ quần áo màu đen khác. Nhưng dù mất đi trí nhớ, anh có vẻ vẫn rất thích chiếc haori màu trắng, cùng với hoa văn giống những vệt lửa ở cuối áo, vì thế hắn đã giữ lại nó cho anh.

"A-Akaza - san, lúc này không được, ở đây có rất nhiều người" - Rengoku ủy khuất ngước mắt nhìn hắn, nửa muốn cự tuyệt, nửa lại không.

"Bọn chúng đều trúng huyết quỷ thuật, tạm thời không tỉnh dậy"

Hắn đưa tay giữ chặt lấy càm anh, đem hạ thân bán cương hiện ra trước mặt Rengoku, một tay đem nó cọ xác lên bờ môi đang mím chặt của anh. Rengoku nhìn hạ thân Akaza mà nuốt nước miếng ngược vào trong, sau đó nhận được ánh mắt ra lệnh của hắn, anh ban đầu hơi do dự, nhưng sau đó ngoan ngoãn cầm lấy phân thân của Akaza mà nhẹ nhàng vuốt ve. Hắn lúc này chỉ hi vọng có thể đem nam căn xâm nhập vào hậu huyệt của Rengoku. Nhưng ở hiện tại thì chỉ có thể dùng miệng nhỏ của anh thỏa mãn hắn.

"Liếm"

Trong lòng Rengoku hiểu rõ, chỉ có thể làm hài lòng Akaza thì mọi chuyện mới mau chóng kết thúc. Anh ngoan ngoãn duỗi cái đầu lưỡi ra, run rẩy một chút dùng lưỡi liếm lấy đỉnh đầu của cự vật trướng sưng. Hắn thoáng chốc sững người, bộ dạng của anh thật muốn câu dẫn hắn. Akaza cười khẽ, ôn nhu đem cằm Rengoku hướng về phía trước một chút.

(Kokushibou × Yoriichi, Akaza × Rengoku | R18) Kimetsu No Yaiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ