"Kokushibou × Yoriichi" Mối Quan Hệ Bí Mật

25.2K 1.1K 656
                                    

Ngoài lề: Lần tới nên tiếp Nhất × Nhật hay Akaza × Rengoku?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngoài lề: Lần tới nên tiếp Nhất × Nhật hay Akaza × Rengoku?

Hay Sanemi × Rengoku?

__


Như thường lệ, Yoriichi cùng anh trai đã hóa quỷ của mình là Kokushibou đi diệt quỷ và truy sát Muzan để biến anh trai trở lại thành người.

Kokushibou không chịu hóa thành trẻ nhỏ và chui vào chiếc thùng gỗ để Yoriichi mang trên lưng di chuyển hàng ngày, nên bọn họ phải đi vào buổi tối và nghĩ ngơi vào buổi sáng.

Việc này khá bất tiện nên Yoriichi luôn tìm cách thuyết phục anh trai ngồi vào chiếc thùng gỗ đó.

Và lần nào thì Kokushibou cũng tìm cách từ chối.

"Huynh, làm ơn biến nhỏ chui vào đây giúp đệ" - Yoriichi ánh mắt nhìn về phía Kokushibou, một tay chỉ vào chiếc thùng gỗ hình hộp chữ nhật đặt bên cạnh.

Kokushibou không thèm trả lời, bình thản ôm cây kiếm trên tay quay mặt đi chỗ khác.

"Huynh..." - Yoriichi nhìn cách hắn phản ứng, mặc dù y không tức giận nhưng nhìn cách anh trai phản ứng thật muốn chém cho phát.

Di chuyển vào buổi tối thật sự rất bất tiện, bọn họ phải gặp phải nhiều con quỷ cản đường hoặc các hạ nguyệt, có khi lại là thượng nguyệt. Mặc dù không quá khó để tiêu diệt bọn chúng, nhưng cũng rất mất thời gian. Kokushibou có thể không cần ngủ vào ban đêm, nhưng Yoriichi thì không phải thánh nhân gì, thức trắng một hai đêm y có thể chịu được, nhưng nhiều lần như thế thì y không đủ sức.

Cứ tiếp tục thế này thì rõ ràng vết tích Muzan sẽ càng cách xa với bọn họ, việc biến Kokushibou trở lại thành người sẽ càng khó hơn.

Y không thừa máu để cung cấp cho anh trai mình đến lúc chết đâu.

Kokushibou chợt nghĩ ra gì đó, quay sang nhìn y, chậm rãi nói:

"Nếu đệ thoát y đứng trước mặt ta thì ta có thể suy nghĩ lại"

"Huynh có bị bình thường không?"

Hắn chắc chắn rằng Yoriichi sẽ từ chối, vì thế nên mới cố tình ra đề nghị này.

Dù sao thì Kokushibou cảm giác nếu hắn biến thành một đứa trẻ một hai tuổi chui vào cái thùng đó thì rất mất mặt, với cả hắn cũng không thích được em trai cõng trên lưng chút nào.

"Nếu đệ không làm được thì đừng mong ta chui vào cái thùng rách nát xấu xí đó"

Yoriichi nhìn xuống chiếc thùng gỗ, ánh mắt khó hiểu.

(Kokushibou × Yoriichi, Akaza × Rengoku | R18) Kimetsu No Yaiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ