"Akaza × Rengoku" Căm Thù

15.6K 643 390
                                    

Twitter: ftMOLft

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Twitter: ftMOLft

__

Chạy trốn?

Rengoku không bao giờ làm thế. Hơn nữa, nhóm Tanjiro vẫn trong tay Akaza, anh không thể bỏ mặc chúng.

Chắc chắn rằng, anh không chạy trốn.

Nhưng Akaza không chắc chắn về điều đó, ngay cả khi hắn đã dùng một sợi xích rất chắc chắn xích hai tay anh vào bức tường, và cả sợi xích gắn liền với chiếc vòng sắt trên cổ anh. Dù vậy, hắn vẫn không an tâm. Tốt nhất là nên đánh gãy chân Rengoku.

Akaza đã làm thế và hắn cảm thấy bản thân vẫn có chút nhân từ.

Hắn đã rất nhân từ khi chỉ đánh gãy một chân của anh. Càng nhân từ hơn khi không chặt đứt phăng đi đôi chân đó.

Rengoku ghét bàn tay bẩn thỉu của hắn chạm vào người anh, ba sợi xích nối liền với cơ thể lua khua liên tục thể hiện sự cự tuyệt và nỗi bất bình của Rengoku.

''Đừng lo, Kyoujurou. Chân ngươi sẽ sớm lành lại thôi, nhưng nếu ngươi chống đối ta, ta nghĩ sẽ cắt đứt nó mất"

"Ngươi đủ tư cách để gọi tên ta?"

Rengoku ánh mắt căm ghét tột độ nhìn hắn, hận không thể ngũ mã phanh thây hắn ngay lúc này.

Akaza khẽ nhíu mày, đưa tay nắm chặt lấy tóc của Rengoku, siết mạnh, đưa khuôn mặt hắn áp sát khuôn mặt anh, lời nói mang theo chút tức giận.

"Ở trong tình cảnh này mà ngươi vẫn còn mạnh miệng nhỉ?"

Akaza ghét những kẻ chống đối hắn. Tất cả những tên ngu ngốc đi ngược với mong muốn của hắn đều không có kết cục tốt. Rengoku cũng vậy. Chẳng qua anh được sống lâu hơn một chút.

Đến cuối cùng bọn con người ngu ngốc đó đều bị chôn sâu dưới mấy tấc đất.

Nhìn cơ thể chằng chịt vết thương của Rengoku, Akaza tỏ vẻ hài lòng. Đều là sản phẩm của hắn làm ra, mỗi lần Rengoku không nghe lời thì trên người đều xuất hiện một vết thương. Mà...

Rengoku lúc nào cũng không nghe lời.

Có mấy vết thương sắp lành lặn thì lại bị vết thương mới đè lên. May mà bộ đồng phục diệt quỷ màu tối, nếu nó là màu trắng thì sẽ nhuốm toàn bộ y phục một màu huyết sắc mất.

(Kokushibou × Yoriichi, Akaza × Rengoku | R18) Kimetsu No Yaiba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ