Nói thật mỗi lần viết H tôi ngại vc, nên cứ viết được một đoạn là phải tắt máy lát viết tiếp.
__Căn phòng sáng mập mờ với những ánh đèn cầy le lói, nhiệt độ thấp đến mức lạnh run người, tiếng thân thể triền miên va chạm, tiếng rên rỉ phóng túng và tiếng thở dốc và cả tiếng xích sắt liên tục rung lắc đang vang vọng trong phòng.
Akaza đem mấy ngón tay ướt át nhét vào khoang miệng của Rengoku trêu đùa, khuấy đảo, ma sát với lưỡi của anh. Nước bọt không thể nào nuốt được theo khóe môi chảy xuống, bèn bị Akaza dùng lưỡi liếm đi.
"Ưm...m..."
Nhưng Akaza không có hứng thú chậm rãi thưởng thức, hắn trực tiếp rút mấy ngón tay ra khỏi miệng Rengoku, đưa hai ngón tay vào huyệt khẩu giữa hai cánh mông. Dù đã có nước bọt bôi trơn, nhưng tiểu huyệt lần đầu bị vật lạ trực tiếp xâm nhập ma xát mà trướng sưng lên. Người dưới thân vì cảm giác khó chịu lạ lẫm mà liên tục tìm cách giãy dụa, cơ thể uốn éo không ngừng.
Hắn thỏa mãn nhìn bộ dạng chật vật đang khao khát dục vọng, ngay cả thời gian nghĩ ngơi cũng không cho y thì đã rút mấy ngón tay ra khỏi hậu huyệt. Dương vật sớm cương cứng từ lâu đặt ngay huyệt khẩu.
Sự chuẩn bị trước đó không phát huy chút tác dụng nào. Dị vật vừa xâm nhập vào đã bị nội huyệt chật hẹp khít chặt lấy dương vật. Rengoku không kiềm nén được mà bật ra tiếng rên rỉ lớn, miệng huyệt bị bức ép khuếch trương càng lớn mà tiếp thụ làm anh đau đến run cả người.
Akaza không hề chừa cho Rengoku giây phút nào để thích nghi, cự vật bắt đầu di chuyển, ma sát nơi giao hợp giữa hai người, khoái cảm mãnh liệt xâm chiếm khiến hắn không ngừng trừu sáp. Hạ thân theo bản năng mà rút ra đẩy vào, khao khát chiếm đoạt toàn bộ cơ thể người dưới thân. Bên tai bỗng vang lên tiếng rên rỉ phóng túng dưới tác dụng của dược lực không thể kiểm soát được của Rengoku, hắn dường như mất khống chế mà điên cuồng sáp nhập. Cơ thể không ngừng cảm thụ những kích thích mãnh liệt chưa từng được trải nghiệm, Rengoku cảm giác như bản thân đang bị cơn dục vọng nhấn chìm không một lối thoát.
"Đ...đừng di chuyển...đừng di chuyển... a..."
Rengoku thần trí hỗn loạn kêu lên thê thảm, tất nhiên loại cầu xin này chẳng có chút tác dụng nào, đổi lại cơ thể còn bị phân thân của Akaza va chạm mãnh liệt đến mức muốn chết đi sống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kokushibou × Yoriichi, Akaza × Rengoku | R18) Kimetsu No Yaiba
FanficNote: 18+, yaoi. Characters: Akaza, Rengoku, Kokushibou, Yoriichi. Truyện chỉ đăng tại Wattpad, nếu bạn đọc ở web khác vui lòng quay lại Wattpad để ủng hộ tác giả. Vì đam mê couple hiếm nên viết để thẩm du tinh thần, thế thôi. Start: 4/10/2019. End...