6

159 9 12
                                    

ZAYN's POINT OF VIEW:

"She've must be Nami, Luke! Are you listening? Louis must be that guy!" Naiiyak kong sabi kay Luke. Hindi nya ako pinapansin at tahimik syang nagdadrive. Naguguluhan ako!

"Naririnig mo ba ang sinasabi mo Zayn? Maaring kamukha lang ni Nami at Louis yun! Hindi mo ba naiiintindihan? May apat na anak na sila! Mag teten years palang nawawala si Nami pero may fifteen years old na syang anak? Hindi maari yun! Tsaka Zayn grow up! Lahat nalang ng bagay ikinokonekta mo kay Nami! Hindi ka ba nagsasawa? Kasi ako sawang sawa na!" Binato nya yung iniinom nyan starbucks sa labas.

"Luke hindi mo kasi ak---"

"Hindi kita naiiintindihan? What the hell Zayn! Alam kong mahal mo si Nami at naiiintindihan kita dahil mahal ko rin sya! Hindi nalang ako nakigulo sa inyo noon dahil nagmamahalan kayo! Oo nagplano rin akong agawin si Nami sayo pero hindi ko gimawa kasi mahal ko sya at ayoko syang maskatan at kaybigan kita Zayn ayokong magkasira tayo! Bullshit naman oh!" Natahimik ako sa sinabi nya. Ngayon naiiiyak na sya.

"Bakit hindi mo sinabi?" Yun nalang ang naitanog ko.

"Kasi nga mahal ko kayong dalawa at ayoko kayong masaktan!"

LUKE's POINT OF VIEW:

Ang sakit sakit kapag naaalala ko. Pero para kay Zayn aalamin ko ang totoo. Maaring si Louis at Nami nga ang dalawang yun at maaaring hindi dahil isang beses naalala ko si Louis ay nag-open up sa akin at sinabing lahat gagawin nya mapasakanya lang si Nami at may sinabi syang planong pag kidnapped dito pero hindi rin dahil namatay silang dalawa sa car accident. Siguro yun ang time na kikidnappin nila ni Kervz si Nami..

Lost 2 : One Direction FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon