naranasan mo na bang mag ka gusto sa babaeng walang ginawa kundi mang utos at manakit ... physically at mentally ...
naranasan mo na rin bang mapikon sa sobrang kulit niya ...
oh! mag lakad sa taong mahal mo para mapamahal sa kanya ang taong mahal niya ...
paano kung sobrang obsessed na siya sa taong kaibigan mo ... kaya mo bang ipag tapat ang nararamdaman mo sa kanya o hahayaan mo na lang na mag kamabutihan na sila ...
ako nga pala si jiro wang ang guitarist ng bandang boyfriend band ... akala ko lahat na ng babae may gusto saken ... lahat naman sila humahabol saken eh! ..syempre gwapo na mayaman pa ako .. kaso ang babaeng gusto ko may gusto sa bestfriend ko ... si calvin .. ewan ko pero .. anu bang meron un na wala ako .. hamak naman na mas gwapo ako sa kanya tignan niyo ung picture ko diba gwapo naman ako mas gwapo pa sa mga ka banda ko :) ...
pero hindi naman ako torpe pero pag dating talaga sa kanya ... baluktot na ang dila ko ... ni hindi nga ako makatanggi sa lahat ng inuutos niya hindi ko na nga alam kung bakit ko sinusunod eh! natatakot lang ba talaga ako .. o gusto ko na rin na mapalapit siya saken para mahalin niya ako tulad ng pag mamahal niya kay calvin ....
ngaun lang ako nag ka ganito hirap pala mainlove no ... :) feeling ko pag binabanggit niya ang pangalan ni calvin gusto ko lagyan ng sili ang bibig niya para hindi makapag salita ...
------ > kaya ko isinulat ang story na to ay para naman ma realize ng mga torpe na mag salita na sila .. hirap kaya maging babae na halos mag paramdam ka na eh! walang talab sa kanila .. sobrang torpe kailangan babae pa mag paramdam . nakakahiya kaya un .... mga torpe ... masasaktan lang naman kayo pero malay niyo gusto din kayo ng pag tatapatan niyo diba :) ...
happy reading :) .... i love you guys ... :) :* muahh ..
don't forget to vote , fan and comment .. :)
YOU ARE READING
my obsessed mafia princess
Humorbakit kaya obsessed na obsessed si mafia princess kay calvin na best friend ni famous guitarist na si jiro ... paano kaya naging utusan ni mafia princess si jiro at saan kaya mag tatago si jiro para hindi siya makita ni mafia princess ..... basahin...