nasaan na ung news paper ko ??? ang aga aga na hindi pa rin gising yang si jiro ah! sabi kong mag jojogging kame ...
eto po ung news paper niyo mafia princess ... amf .... kanina ko pa po ginigising si prince jiro pero ayaw po niyang buksan ang pinto ...
anung prince jiro ... wag na wag mong tatawagin na prince jiro ang lalakeng un .... jiro lang ... gusto mo bang matanggal sa trabaho ah! ...
sorry po mafia princess nga po pala .. nakahanda na po ang almusal niyo sa baba ..
pupunta muna ako sa lalakeng yan humanda yan saken malalagot talaga siya saken ng sobra ...
TOK ! TOK! TOK!
buksan mo tong pinto jiro! ...
aba hindi ka talaga gagalaw ... kapag bilang ko ng tatlo at hindi ka pa lumalabas diyan ... sisirain ko na tong pinto at papatayin na kita ....
1
2
hindi mo talaga bubuksan ???
3
sirain niyo na ung pinto ...
BOoOoOogssssss ! ...
hoy ... anu sa kakasigaw ko rito hanggang ngaun tulog ka pa at nakakumot diyan tumayo ka .. ???
-inalis ni juri ang nakabalot na kumot sa katawan ni jiro ... nakita niya ang mga pasa ng mga suntok at sipa niya nung araw na pinag lalaruan niya si jiro na guilty siya sa nakita niya dahil mukang nasobrahan siya ng bugbog kay jiro ...
hoy ! .... wag ka nga umarte diyan ... tumayo ka na ...
hindi ka tatayo ...
Mabuti pa sa lotto...
May pag-asang manalo...
Di tulad sayo... impossible...
Prinsesa ka... ako'y dukha
Sa TV lang naman kasi may mangyayari
At kahit mahal kita... wala akong magagawa
Tanggap ko 'to aking sinta...
Pangrap lang kita...
anu un ???
mafia princess eto po ung cell phone ni jiro tumutunog ... aki na ..
HELLO! ....
uy ... jiro musta ka na tol .... ingat ka diyan nga pala kinakamusta ka ni wu sabi niya ... wag kang mag alala samen sana nga daw wag ka na bumalik dahil natatahimik ang buhay niya ngaun ..
ahm .... hindi to si jiro ... sino nga pala to ???
ah! kala ko si jiro nag panggap lang na babae ung boses pasensiya na ah! ... si calvin to best friend niya paki sabi na lang sa kanya ... ingat siya diyan ah!
best friend nga lang ba kayo o mas malalim pa don ???
ha ?? best friend lang kame niyan ... lagi kase kaming mag kasundo parang kapatid na ang turingan namen teka ... nag kwento na ako sayo hindi pa kita kilala ah! .. sino ka nga pala ??
ako ..... si jurie ... kaibigan ni jiro ...
ah! ok ... ahm .. paki sabe na lang baka pumunta ako diyan next month sige bye ...
teka ....
binabaan ako ... teka ... parang kilala ko tong lalake na to sa picture ah! ... kasama niya si jiro ... saan ko nga ba nakita to ....
TAMA ! ...
sa airport siya ung cute na lalake na nabangga ko sa airport ung gentleman .... haAaAaAay !!!... ang gwapo talaga niya ... pero siya kaya ung kausap ko kanina .. (kinikilig)
ahm .... jiro ...
may sakit po siya mafia princess ang taas po ng lagnat niya ...
wala akong pakialam kung may lagnat siya ... kunin mo ung news paper dun bilis ... may babasahin ako ..
-dalidaling binuksan ni jurie ang news paper .. para makita kung anu ang nakalagay sa horoscope niya ngaung araw na to ..
pieces
eto ang pinaka masayang araw mo ngaun dahil makikilala mo na ang taong makakasama at mag papatibok ng iyong puso ...
masweteng number
12
maswerteng kulay
black ..
- nag sisisigaw si jurie sa tuwa .... tinignan niya ang number ng tumawag at 12 ang dulo ng number at ang suot niyang damet ay kulay black ... tama ang nasa horoscope niya kaya naman nag tatatalon siya sa tuwa ng biglang ..
mafia princess .. tumawag po ang master at tinanong kung kamusta na si jiro dito sa bahay ...
at anung sinabe mo ..??? aber ???
na may sakit po mafia princess si jiro pupunta daw po siya ngaun dito ...
ha ?? bakit mo sinabeng may sakit ... bobo mo naman ... shet .. wrong timing ka ...
peep! peeep! ...
si daddy ...
wag kayong mag papapasok dito kahit si daddy intindi
-tumakbo si jurie sa labas at dalidaling sinalubong ang daddy niya ang pangulo at bumuo ng matatag na mafia sa japan ...
-anu kaya ang susunod na mang yayare ... ! .... mas matapang at sadista kaya ang daddy ni jurie kaysa sa kanya ... at bakit kaya kinakamusta nito si jiro ... anu kaya ang mang yayare sa mga susunod nilang part .... mukang na inlove na si mafia princess kay calvin ah! ... subaybayan natin ang kwento ... :) hindi makakatakas ang bida nating si jiro may saket siya eh! kawawa naman ! :(
don't forget to fan , vote and comment ...
fan me and i fan you back !!!! ... promise ! ...
YOU ARE READING
my obsessed mafia princess
Humorbakit kaya obsessed na obsessed si mafia princess kay calvin na best friend ni famous guitarist na si jiro ... paano kaya naging utusan ni mafia princess si jiro at saan kaya mag tatago si jiro para hindi siya makita ni mafia princess ..... basahin...