teka ... anung gagawin mo mafia princess ???
bagay na hindi mo magugustuhan jiro ... hahaha .... mag lalaro lang naman tayo ...
anung laro ???
ilagay niyo sa ulo niya ung apple ...
ha ??? bakit anung gagawin mo mafia princes???
wag ka na mag salita gawin mo na ! ....
lalayo lang ako sayo ng mga ilang kilometro ... ah! wag kang mag kakamaling gumalaw at baka iba ang matamaan ko ... matagal tagal na rin akong hindi nakakahawak ng baril ...
ha ??? babarilin mo ako .. nababaliw ka na ba kung matamaan mo ako ...
dalawa lang ang ibig sabihin nun pag natamaan ka ...
una ..
gumalaw ka kaya natamaan ka ...
pangalawa
hindi talaga ako asintado ... hahaha
oh! bat na nginginig ka dapat nga ako ung matense kase ako ang babaril diba ...
nakukuha mo pang ngimiti ah! ... mapangasar tong babae na to .... teka .. pwede ba akong mag recquest ???
anung huling recquest mo bago ka mamatay ???
ha ??? grabe ka naman ... mabubuhay ako alam ko yan ... bigay mo saken lahat ng lucky charm .. ko ....
anu naman ang magagawa ng lucky charm mo ... ???
basta ibigay mo saken lahat ... at wala ka ng pakialam kung bakit ...
ganun ok ... hoy .... narinig mo naman diba tatanga tanga kayo diyan ... kunin mo ung lucky charm ng unggoy na to ....
teka ... anung unggoy ... hindi ako unggoy ah! ...
talaga ... we ??? di nga ???
buysit tong babae na to ... siya lang ang nakakapikon saken ng ganito kahit si aron , calvin at wu hindi ako nagagawang pikunin ...
hoy ... kung anu anu pang binubulong mo diyan .. gawin mo na ang gusto ko ... tumayo ka na nga maayos ... nabigay ko na ang huli mong recquest .... basta mag dasal ka lang kaya mo yan hahaha ...
JIRO .... tandaan mo tong sasabihin ko sayo .... "TIWALA LANG" hahahaha
-bakit naman kita pag kakatiwalaan close ba tayo ... eh! siya nga tong feeling close at makautos wagas wagas ... samantalang ... dalawang beses pa lang kame nag kikita diba mga readers ....
pag bilang kong tatlo ... dapat ... straight na straight ang tayo mo para masukat ko ng maayos .... ok eto na
1
2
mga lucky charm ko .. sana naman gumana kayo ng sabay sabay please ... maawa naman kayo saken marami pa akong gustong gawin ... at gus-to ko pang ba-li-kan si .....
3
BANG
.....
YOU ARE READING
my obsessed mafia princess
Humorbakit kaya obsessed na obsessed si mafia princess kay calvin na best friend ni famous guitarist na si jiro ... paano kaya naging utusan ni mafia princess si jiro at saan kaya mag tatago si jiro para hindi siya makita ni mafia princess ..... basahin...