part 2

93 4 0
                                    

ang boring naman dito sa casino ni dad ngaun lang ako na boring ng ganito ah! ...  himala at medyo tinatamad pa akong mag sugal ..

oh! jiro wang musta ???

uy ... ikaw pa la yan ... migs ... teka may baon ka bang pera ngaun baka naman umuwe ka na naman sa inyo na walang panalo ..

hindi pa rin nag babago ung mokong na to ganun pa rin ang muka walang kasawa sawa na matalo saken ... ilang million na ang naubos niya sa kakasugal niya hindi naman ako kayang talunin ...

hoy migs .... may kasama ka ata .. ???

ah! eto teka papakilala kita ....

renz eto si jiro ang may ari ng casino at ang hari ng sugal dito walang nakakatalo diyan baka sakaling ikaw ang makatalo ..

and you ms. beutiful lady ???

wow ang taray makairap wagas wagas ma duling ka sana sa ilaw dito sa casino kala mo maganda ... pero maganda naman siya pero mukang pakipot lang nag papakasosyal ...

jiro partner siya ng dad ko sa isang big project ... marunong mag tagalog yan kahit na taga japan ..

ah! ganun ba migs ... teka lang ha ???? kausapin ko lang si renz ??? tama ..

oo tama ... renz ang pangalan ko at ito naman ang kapatid ko si jurie ..

ah! .. ang taray naman ng kapatid mo kala mo ang ganda ..

excuse me what did you say ????

wala naman ... ang ganda mo kase sobra .... kaso nga lang may problema sayo ...

ano naman un ?? aber ..

irap ka ng irap pakiramdam ko duling ka na sa kakairap mo ...hahahaha

pwede bang manahimik ka kung gusto mo pang mabuhay ..

uy .. pwede kitang kasuhan diyan sa sinasabe mo ah!

oh! teka lang mag lalaro ba tayo o mag aasaran lang kayo diyan jiro???

migs ... alam mo naman na nakukuha ko lahat ng gusto ko kahit babae diba .... bakit sila nag nakipag company project sa inyo ??

hindi ko alam ... tara na laban na ...

gusto mong mag laro tayo miss ???

anung laro ...

eto syempre ...

hindi ako marunong mag laro ng poker ..

ah! ganun ok ... kumuha ka ng baraha ... pag nakakuha ka ng mataas mag iinvest ako sa inyo ng pera worth 100 million ... 

tapos pag mas mataas ang makukuha mo aber ...

edi .... mag date tayo ... at magiging alalay kita ... 

ha ??? mag date na nga tayo gagawin mo pa akong alalay manigas ka no ... papayag lang ako kung maging alalay kita at mag iinvest ka ng pera sa resort namen ... 

sige ... kung yan ang gusto mong usapan .. 

jurie .... 

ok lang yan kuya wag ka mag alala kayang kaya ko to ako pa .... 

ang yabang ng babaeng to akala mo ba mananalo ka umasa ka na lang malakas ata ang swerte ko pag dating sa baraha ... 

ikaw unang kumuha .... ms. beautiful ... 

ikaw muna para hindi mo ako maduga ... 

ok sige sa iba ka na lang kumuha na baraha para naman masbe mo na hindi kita maduga ... sabay naten ilalabas 

sige ... nakakuha na ako .. ikaw 

nakakuha na rin ako ... game 

1

2

3

 --------->sino kaya ang mananalo sa kanilang dalawa ... :) ang ating mafia princess o ... ang ating mayabang na bida .... :) magiging utusan na kaya ni jurie si jiro ... abangan ang susunod na part ng story ... 

  nga pala ... ung first story na ginawa ko eto po ...  nan diyan po si jiro .... at si calvin ... 

http://www.wattpad.com/story/2085589-the-famous-drummer-and-the-nerd-fast-update

the epic failed moments of the drummer and the nerd ... mag kakatuluyan kaya ang isang famous drummer at ang isang nerd ... paano kaya sila nag karoon ng isang scandal sa campus ... :) nung hindi pa sikat si famous drummer .. anu kayang pipiliin niya ang career niya o ang love para kay nerd

my obsessed mafia princessWhere stories live. Discover now