part 11

20 1 0
                                    

dahil lang sa kulangot umuwe ka .. 

pakialam mo jiro .... hoy ... wag mong kakalimutan kaya kitang ipapatay kahit anung oras ko gustuhin .. 

sinong ipapapatay mo ??? 

ah! eh  !! calvin bakit ... nan diyan ka ??

narinig ko kaseng dumating na kayo kaya lumabas ako alis naman tayong tatlo 

saan naman tayo pupunta tol ?? 

kahit saan ... 

tara calvin ... (sabay hawak ng braso ni calvin)

parang linta ... makakapit to wagas wags ngaun lang sila nag kita kala mo kung sino makakapit close na close .. 

may sinasabi ka jiro ?? 

wala naman jurie .. mukang nakalimutan mo na kase ung tungkol sa kulangot ..

anung kulangot ?? 

ah! wala un tara na .. 

-sumakay sa likod ng kotse and dalawa si jurie at si calvin ng papasok na sa likod si jiro biglang sinara ni jurie ang pintuan ng kotse at naipit si jiro ... sinubo ni jiro ang naipit niyang kamay baka sa kaling mabawasan ang sakit ... tawa ng tawa ang dalawa .... mukang bata daw si jiro na iiyak dahil naipit .. 

laging pasimpleng tumitingin si jiro sa salamin ng kotse upang makita kung anu ang ginagawa ng dalawa sa likod ... ngiti ng ngiti at todo kilig at talagang getting to know each other ang status ng relationship ng dalawa ... makapag tanong ng mga bagay bagay .. naririnig lang niya ang pinag uusapan hindi naman siya makasabat dahil pag tapos ng isa sasagot ang isa ... may sarili na silang mundo .. pero hindi maaari un .... feeling na ni jiro ... siya na ang kontabida sa mga pelikulang pinapanood niya .. 

hahahaha! ... nakakatawa ka pala jurie 

ikaw nga diyan ang nakakatawa eh! 

ehem ! .... teka lang nan dito ako .. 

uy .. tol pasensiya ka na ah! nakakatawa kase ang pinag uusapan namin ni jurie 

halata nga eh! hoy jurie malayo pa ba tayo ?? 

malapit na pupunta tayo ng bundok .. 

anu bundok ??? sira ulo ka ba ??? 

hahaha ! .. pasensiya ka na jurie sa sinabe ni jiro ayaw niya kaseng umaakyat ng bundok ng ganito kalamig ang panahon .. 

ganun ba hayaan mo na siya ... 

-matagal na nag bibiyahe si jiro , jurie at calvin napansin ni jiro na tahimik na pala ang tao sa likod niya ... pag lingon niya ... nakita niyang nakasandal sa balikat ni calvin ang babaeng kinaaayawan niya para dito .... at halata naman na gising at nag kukunwari lang na tulog si jurie para makasandal kay calvin ... kinabig niya ang manubela at isang beses na gumewang ang sinasakyan nila nagulat ang driver ng ginawa iyon ni jiro ... nagagalet hindi lang galet .... galet na galet .. dahil ayaw niya na maging si calvin at si jurie ... nagising ang dalawa sa nang yare ..

tol anu un ???

wala un ... diba manong ..

ah! oo sir wala po may malaki po kaseng bato sa daan ..

ayos ayusin mo lang yang pang drive mo ..

OoOops ... mukang makikita mo na calvin ang totoong pag katao ni jurie

ha ???

binatukan ni jurie si jiro ... at tumahimi na ang lahat ..

-mukang galet na galet na si jiro dahil parang wala na siyang magawa para mapigilan ang pag lalapit ng dalawa ... anu kaya ang mang yayare sa bundok ... :) abangan ..

 don't forget to fan , vote and comment ..

my obsessed mafia princessWhere stories live. Discover now