sige ..... tatawagan ko na si calvin ok na ba un sayo ??
oo naman sobrang mabuti talaga un .. thank you ah! ..
hello ! ... hello tol ...
nasaan ka jiro ??
bakit mo natanong ??
kase nan dito ako sa bahay niyo ...
ha ?? bakit ka naman nasa bahay namin ??
eh! si tita lyn tumawag saken ... pinabilis ung pag alis ko un ...nandito na ako sa japan ..
HA ?? NANDIYAN KA SA BAHAY NI MOM AT NASA JAPAN KA NA ??
nasa japan na si calvin ??? (ngitingngiti)
teka lang jurie excited ...
pakausap mo ako pakausap ..
teka wag mong hablutin may sasabihin pa ako ... ay ang bastos mo ..
hello ! .... calvin si jurie to ..
ang landi naman ng babaeng to bahala ka na nga .. matutulog na lang ako ... wag mo na ako ilolock ah! ... friend na tayo ..
oo jiro friend naman talaga tayo
aba nag iba ang ihip ng hangin porket kausap mo lang diyan si calvin ang landi talaga .. akala mo naman nakikita siya ni calvin kung mag pacute wagas wagas ..
-paggising ni jiro umaga na ... nung tinignan niya ang relo sa kwartong tinutulugan niya pumasok na naman sa isip niya ang pag takas kaso lang eh! biglang kumulo ang tiyan niya .. nag hahanap na ang mga bulate niya ng pag kaen ... may narinig siyang malakas na tawanan at nag uusap kahit malayo ang sala sa kwartong tinutulugan niya .. may isang pamilyar na tawa siyang narinig ...
CALVIN ! .....
-dalidaling tumakbo si jiro palabas ng kwarto papunta ng sala ..
TOL !!! .... dali daling niyakap ni jiro si calvin ...
parang bakla naman to makayakap ..
musta ka na tol ??
ok naman ako tol .. ikaw ah! wala kang sinasabe sa kaibigan mo pala ikaw tumutuloy ... teka bakit may pasa ka ??
ah! eh kase ...
ay calvin .. na laglag kase siya sa hagdan kaya ganyan ..
ganun ... madali talagang mag kapasa yan si jiro jurie kaya wag niyo siya dapat pinapabuhat at sinusuntok ..
ganyan pala kayo ka close ni jiro ??
kuya wag ka na nga mag tanong at makisabat diyan ..
-anung sinisenyas ng babaeng to sakin mukang tanga .. halatang sumisenyas ...
jiro tara punta tayo dun ..
ha ??? bakit naman zen ..
tara na wala ka bang na hahalata ..
ok ... aalis na hindi mo naman ako kaylangan lakihan ng mata ...
sino kinakausap mo ??
ah! ... wala calvin kukuha lang kame pag kaen gutom na ako usap lang kayo ah! pag patuloy niyo lang yan ..
close na close kayo ni calvin jiro ..
oo naman zen ... minsan nga ako pumipili ng mga nagiging gf niya hindi lang kame mag kaibigan mag kapatid na nga kame eh! ...
diba aalis na kayo .. umalis na kayo ..
sama na ako ..
wag na calvin ok lang kame ni jiro
oo ok lang kame ni zen ..
usap lang kayo ..
pasensiya ka na sa kapatid ko jiro ah! ...
hayaan mo sila dun ...
pero wag ka mag alala dapat lagi kang nasa tabe nila para hindi sila makapag usap ng maayos at hindi sila mag ka igihan ..
ha bakit naman zen .. masaya na akong makalayo sa kanila pero hindi ako papayag maging bf niya ang kaibigan ko no .. manigas siya ..
hahaha ... dahil gusto mo maging gf ang kapatid ko ..
hindi rin no ..
eto gagawin ko .. sasabihin ko kay papa ikaw na ang magiging personal bodyguard ni jurie
ha wag na no ... kakawawain lang ako niyan lage ..
ayun na nga ang gagawin mong pag pipigil para hindi na sila mag kalapit ..
-oo nga no .. pra hindi siya maging bf ang best friend ko isipin ko pa lang magiging alipin niya si calvin .. hindi ako papayag ... kapatid ko na ata si calvin no ...
ge .. payag na ako ... bukas na bukas ako na ang bodyguard niya ...
anung bukas ngaun na ... papasok yang kapatid ko .. ikaw ang mag babantay ..
ha ??? ngaun na ?
oo .. mas magandang ngaun na ... teka kakausapin ko si jurie para maka oo siya habang nan diyan pa si calvin ..
- hahaha lagot yang si jurie saken ...
jiro !!!!! ...
bakit ... ???
papasok na si jurie ...
ha ??? eh! kausap pa niya si calvin diba ...
babalik naman si calvin eh! diba calvin babalik ka pa dito ..
oo naman zen babalik ako ...
ok pasok na jurie isama mo na si jiro
ok tara na jiro ...
-santa santita tong babaeng to oh! ...
tara na sakay na sa kotse jiro
ok .. hahahaha ... ge calvin .. alis na kame ..
ge calvin ... alis na kame ni jiro .. :))
ok bye ... ingat ka jurie
ok ..
-nakasakay na si jiro at juri sa sasakyan ... anu kaya ang mang yayare sa kanila sa school ni jiro ... muka atang mag kakagulo .. nararamdaman ng autor eh! hahaha ..
subaybayan ang story na ito ..
don't forget to fan , vote and comment ..
YOU ARE READING
my obsessed mafia princess
Humorbakit kaya obsessed na obsessed si mafia princess kay calvin na best friend ni famous guitarist na si jiro ... paano kaya naging utusan ni mafia princess si jiro at saan kaya mag tatago si jiro para hindi siya makita ni mafia princess ..... basahin...