part 10

23 1 0
                                    

-pag kababa ni jiro nag kagulo ang buong tao sa daanan nag taka rin si jiro dahil un mga tao nag bibigay ng daan sa kanilang dalawa ni jurie ... ang dameng tumitili para sa kanya .. at ng may tumili kay jurie na sakto talaga sa muka niya ... nagulat siya sa ginawa ni jurie 

PAK ... sara mo yang malaki mong bibig .. 

hoy ...bakit mo sinampal ung tao .. 

-hindi pinansin ni jurie si jiro nag lakad siya ng mabilis .. pero hindi siya sumunod .. naawa siya sa babae .. alam niya kung gaano kasakit ang sampal na un dahil ilang beses na siyang nasampal ni jurie ... at mas masakit para sa kanya yun dahil may kasamang pamamahiya ito sa kanya .. 

ok ka lang ba ?? 

(cry) 

wag ka yumuko ... patingin nga ako .. (hinawakan ni jiro ang baba ng babe para maiangat niya ito para makita niya ang muka ng baabe)

alam mo hindi bagay sa magandang babae ang umiiyak .. 

-ayaw pa rin tumigil ng babae sa kakaiyak ... may naisip na paraan si jiro .. ang the moves niya sa mga babae .. 

first move 

hawakan ang dalawang kamay .. 

2nd move

ilagay sa dalawang balikat ang dalawang kamay ng babae 

3rd move 

titigan sa mata ang babae .. 

4rt move 

hawakan sa bewang ang babae

5th move 

ipag dikit ang noo ... habang nag tititigan .. 

6th move

halikan ang noo at ang isang kamay

7th  

halikan ang lips ... BOOM XD 

-pag tapos gawin ni jiro ang the moves niya ... tulala lang ang babae sa kanya at ang dameng babaeng nag titilian sa sobrang kilig ... at ng mapansin niyang nadudumug na siya ng mga babae kumaripas siya ng takbo ... at hinbol si jurie ... naabutan niya si jurie na papasok sa isang room .. 

bakit ka umalis ??? alam mong ikaw lang ang bantay ko .. 

ok lang yan may tinignan lang ako papasok ka na ba ??

oo papasok na ako antayin mo ako sa library 

ok ... 

-ilang oras na nag aantay si jiro sa library ... nakita niya na sobrang dame ng tao sa loob ng lugar at ang karamihan ay mga nerd ... 3 oras na pero wala pa rin si jurie ... ng dumating na si jurie .. pag pasok niya tumingin sa paligid si jurie kung saan pwede siyang umupo .. 

nakakainis pag araw talaga ng mga test ang daming tao dito ... walang nakaupo dun ... ay teka ... shit baka mamatay ako dun .. mamatay ako sa sobrang baho .. may putok ung babaeng un .. mag hahanap na lang ako ng ibang upuan ... teka nasaan na si jiro ... ayun ... tumayo buti na lang at umupo siya .. teka ... shit ... si joshua ... hindi kame pwedeng mag tabe baka makita kame ng traydor kong bestfriend at mag away lang kame ulet ...

saan ba pwedeng umupo ... sa lalakeng buong buhay ko iniiwasan ko .. o sa babaeng may putok hay na ko ... eto ang pinakamahirap na pag pipili .. 

tatabe na nga lang ako kay joshua tutal nan doon naman si jiro .. 

bakit nan dito ka jiro ?? 

kilala mo siya jurie .. 

:) (smile) na plastik

uupo ako .. 

kilala mo pala tong si jurie .. joshua

oo kilala ko siya mag kaibigan na kame dati .. 

excuse me .. hindi kita kilala ... (nilapag ni jurie ang kamy niya sa table at may nasage siyang malagkit pag katingin niya ... )

PUTA .... kaninong kulangot to .. 

hoy ... mga walang kwentang tao mga nerd .... pag nalaman ko kung kanino kulangot to ... ipapapatay ko

kinabahan at pinag pawisan si jiro .... kulangot .... 

-balikan naten ang mga oras na nag aantay at nakilala ni jiro si joshua sa kakaantay ni jiro kay jurie  ..

uy .. upo ka ... 

ha ??? eh! nakalagay kase dun sa malaking pader na un .. bawal umupo sa library ang mga hindi estudyante dito ..

akong bahala .. upo ka ikaw si jiro diba ?? 

oo ako nga si jiro ..

upo ka pirmahan mo naman tong papel na to at bibigay ko sa kapatid ko idol ka kase nun .. 

ganun ba ok upo na ako .. 

oo naman pwedeng pwede kang umupo .. 

-napansin ni jiro na may sumusundot sa ilong niya .. nahihiya siyang mangulangot sa library lalo ng kinakausap siya ni joshua kaya kunwari may kinukuha siya sa baba at at tinakpan ang isang butas ng ilong at huminga ng malalim at huminga ng malakas na wala ang sumusundot sa ilong niya ramdam niyang may tumalsik pero hindi niya lang pinansin .. at hindi na niya nakita ang bakas ng ginawa niya .. 

-madaling umalis at sinundan ni jiro si jurie ... sumakay ng sasakyan at umalis 

kulangot lang ganyan ka kakagalet 

kulangot lang .. kadiri kaya yun .. 

kadiri ka diyan hula ko nung bata ka na ngungulangot ka din kinakaen mo pa kase matamis 

ikaw nga ata ang kumakaen diyan ng kulangot alam mo ung lasa eh! kadiri ka .. mapapatay ko talaga kung kanino kulangot  un ..

teka anung kamay ang napahidan ng kulangot ..

eto ..

uy .. wag mo nga ihawak saken yan .. yuck ka naman ...

- kunwaring nandidiri si jiro para hindi mahalata ni jurie na sa kanya kulangot un .. hahaha ..

nakakatawa diba ... anu kaya ang susunod na makulet na pang yayare ang magaganap ...

don't forget to fan , comment and vote for this story ...

my obsessed mafia princessWhere stories live. Discover now