ang lamig lamig naman dito ....
oo nga tol eh! baliw kase yang si jurie .. dito pa tayo pinunta .. bumalik na lang kaya tayo tol..
hoy anung balik .. edi mag lakad ka pabalik problema mo na yan ..
tara calvin may nakahanda ng pagkaen dito kaen tayo ..
tara calvin kaen tayo ... ang lande eh! no ..
habang nasa hapagkainan
anung makakain namin diyan jurie ha ... pag kaen ba yan .. ??
oo pag kaen yan jiro ... wag ka na nga maingay diyan kung ayaw mo .. wag kang kumain .. ge calvin kaen ka na ..
sige jurie kakaen na ako ..
muka akong kambing nito pura dahon ung nakikita ko .. at kakainin ko pa .. sige na nga nagugutom na ako ..
oh! akala ko ba ayaw mo ???
eh! gutom na ako pakialam mo si calvin ang kausapin mo wag ako ..
mukang nag seselos na ang tol ko ah!
nag seselos ka diyan .. yan .. mag kakagusto ako diyan impossible tol .. kahit siya na lang ang babae sa mundo hindi ako mag kakagusto diyan .. manigas siya ..
kapal mo lalo naman ako muka ka ngang unggoy eh!
oh! teka teka mamaya mag away kayo kaen na lang tayo ..
kurkkksss .. kurkssss ..
anu un jiro grabe ah! kakatapos lang naten kumaen .. gutom ka na naman ..
anung gutom ka diyan jurie ... pag kumulo ang tiyan gutom agad .. saan c.r dito ..
pasama ka na lang dun sa bantay ko ...
kuya tara alis saan dito malayo pa ba ..
buti naman umalis na ung baliw na un ..
mukang close na close na kayo ni jiro ..
ah! oo eh! ... :) with fake smile
sa C.R
prooooot ... proooot ...
shit ... sana hindi na lang ako kumaen . sumakit pa ang tiyan ko .. teka .. bakit si calvin hindi sumakit ang tiyan siguro ... may gagawin na hindi maganda si jurie kay calvin baka pag samantalahan pa ni jurie ang bestfriend ko .... o kaya . painumit niya ng pampatulog at dalhin niya sa ibang lugar ... kaylangan ko ng mag madali .. tumakbo si jiro ng mabilis na mabilis ...
CALVIN ...
oh! bakit ka sumisigaw ??
ah! eh! ok ka lang ba tol ??
oo naman ok lang ako .. anu bang nang yayare sayo ??
ah! wala
ang baho ... anu ba yan nag hugas ka ba ???
nakikiamoy ka na nga lang jurie nag rereklamo ka pa ..
pero nag hugas ba ako .... tumakbo sa c.r
alam mo na kung bakit siya tumakbo .. hahaha
hoy ... jurie ..
alam mo jiro paepal ka lage ... tigilan mo nga ako pwede .. nag uusap kame kung hindi ka sasabat .. nag papapansin ka ..
ganyan talaga yan si jiro jurie ..
ganun ba hindi ko na kase maintindihan ung ugali niya ..
gusto mo calvin punta tayo sa falls malapit dito ???
sige walang problema ... matagal tagal na rin akong hindi na kakakita ng falls ..
jurie may gamot ba kayo sa sakit ng tiyan ??
anung sakit ng tiyan .. hindi lang basta masakit ang tiyan mo .. diyan kay manong sumunod ka siya lang lage mong kausapin .. pwede ..
calvin punta tayo ng falls bukas mag gagabe na kase ung kwarto mo nan doon sa kabilang daan sa may gilid may mga pinto dun ung unang unang pinto doon ung kwarto mo ... ung akin naman nan doon sa sulok .. ge mauna na ako ..
ok good night jurie
ok good night din calvin
pumasok na sa kwarto si jurie
at nakita ni jiro kung paano nag iiba ang ugali ni jurie kapag nan diyan si calvin mukang may gusto talaga si jurie kay calvin ..
oy ... tol tulog ka na ba ??
hindi pa tol .. dito ka na rin matulog ..
sige .. mas komportable ako kapag ikaw ang katabe ko ..
ako rin nga eh! nga pala musta na si aaron sa pinas ??
ayun .. hindi na talaga siya sasama sa banda .. medyo busy na rin siya sa pag papasikat ng ibang tao ... at buntis na rin ung asawa niya ... si ley ..
ah! mukang mas masaya si aron ngaun ah!
oo nga eh! .. masaya rin ako ..
bakit dahil nasa japan ka na calvin ??
hindi dahil na iinlove ata ako kay jurie
ngek .. bakit naman sa dame dame ng babae sa mundo bakit si jurie pa ???
hindi ko rin alam tol .. pag kausap ko siya ... mabait naman talaga siya .. kahit ganun siya katapang ... parang siya ung tipo ng tao na .. strong outside weak inside .. ung ayaw niya na malalaman ng iba kung anung kahinaan niya ..
ha ??? tol ikaw ba yan ?? bahala ka na nga matutulog na lang ako .. kulang ka lang sa tulog ....
tulog na si calvin pero .. hindi pa rin nakakatulog si jiro .. iniisip niya ung sinabe ni calvin ... may gusto na ang best friend niya kay jurie .. naiinis siya at nagagalet dahil hindi dapat maging sila dahil masama ang ugali ni jurie ... pero naguguluhan siya .. masama nga ba talaga ang ugali ni jurie ... ang dame ng pumapasok sa isip niya na dahilan ng hindi pag pikit ng mga mata niya ..
abangan ang susunod na part ng story anu kayang mang yayare sa falls ...
don't forget to fan vote and comment ! <3
YOU ARE READING
my obsessed mafia princess
Humorbakit kaya obsessed na obsessed si mafia princess kay calvin na best friend ni famous guitarist na si jiro ... paano kaya naging utusan ni mafia princess si jiro at saan kaya mag tatago si jiro para hindi siya makita ni mafia princess ..... basahin...