aalis na papuntang japan ang ating bida anu kaya ang ma ng yayare ....
tol nasaan ka na ???
ikaw dapat ang tinatanong ko nasaan ka na ???
dito na ako malapit na ako ...
asa naman akong totoo yang sinasabe mo simula dati ganyan ka na calvin .. wala kang pinag bago ..
anu ka ba totoo ung sinasabe ko ... dito na nga ako sa airport biglaan naman kase ung alis mo ...
ay sorry miss .. pasensiya ka na ... eto mga gamit mo ... hello jiro nandiyan ka pa ???
oo andito pa ako anung nang yare ... ???
eto ... kakalingon ko sayo ugok ka . may nabangga akong magandang babae ..
ang sabihin mo popormahan mo lang yan ..
hindi no ... nabangga ko nga eh! hello hello jiro
shet ... naman ngaun pa na low bat cell phone ko ... kung bakit naman kase nag oo pa ako kay mom na pupunta ako .. bad trip talaga .. bahala na nga ung mokong na un ... aalis na ako ...
ang malas naman ng bato na to ... tapon ko na lang kaya to ... ngaun lang ako minalas ah! sa dame dame ng pampaswerte ko ... tinablan ako ngaun ...
master dito po ang daan ..
ha ??? anung master ang pinag sasabe mo diyan ... teka bitawan mo nga ako ....
head master nakita ko na po ang prince .. pero wala po si princess ...
nakakasigurado ka bang siya yan ???
opo ... head master
hawak ba niya ang green stone ???
opo head master
teka .. teka .. saan niyo ako dadalhin .......
tara na po zen prince MASTER ... kaylangan na po kayong umalis gusto o ayaw niyo man ...
ha ???? may prince na may master pa ... hindi ako ah! -------
tang na .... sakit ng ulo ko dun ah! ... nakatulog ako sa lakas ng palo sa ulo ko .... teka ung wallet ko ... may pera ung cell phone ko nawawala ...
akin na ung green stone ...
JURIEEEEE!!!! ????
oo ako nga ... bakit mo ninakaw yung green stone .. !!
teka ... naiwan mo to sa kotse ko hindi ko ninakaw sayo ... teka ung cell phone ko akin na nga yan .. aray aray ... ung kamay ko ..
ibibigay ko lang to sayo kapag binigay mo na sakin yung green stone ...
eto oh! pakialam ko diyan sa malas na stone na yan .. teka ... bakit niyo ako sasaksakin ng hawak niyo wala akong ginagawang masama sa inyo ah!
hindi mo alam kung anu tong green stone no ... ???
ang sino mang makahawak nito ay magiging alipin ko ... ng habang buhay ...
teka ... anung alipin mo ... bakit naman ako mag papaalipin sayo ... kapal ah! mag hanap ka na lang ng iba .. marami pa akong aasikasuhin mas importante pa ...
YOU ARE READING
my obsessed mafia princess
Humorbakit kaya obsessed na obsessed si mafia princess kay calvin na best friend ni famous guitarist na si jiro ... paano kaya naging utusan ni mafia princess si jiro at saan kaya mag tatago si jiro para hindi siya makita ni mafia princess ..... basahin...