1. Bị tạp
Xuân phân, Thanh Long sơn khí hậu di người..
Đường hẹp quanh co thượng, một cái ăn mặc màu đen liền mũ thông khí y cùng màu trắng hưu nhàn vận động quần nữ nhân đi bộ lên núi.
Nàng thon dài phần lưng cõng lên núi bao, cao cao đuôi ngựa trát ở sau đầu, màu đen kính râm ngăn trở đôi mắt treo ở thẳng trên mũi. Bởi vì leo núi nguyên nhân trắng nõn mặt lộ ra phấn hồng, cái trán còn treo một tầng mồ hôi mỏng. Giờ phút này chính một bàn tay cắm ở bên hông, một bàn tay tiếp theo điện thoại.
“Ngày mai buổi sáng ta sẽ đúng giờ đến, ngươi an bài hảo lại Call ta, kia khối nguyên thạch ta nhất định sẽ bắt lấy.” Thanh âm lãnh đạm, trong lời nói lộ ra uy nghiêm cùng làm người không thể phủ quyết ngữ khí.
Điện thoại kia đoan truyền đến một cái cực kỳ dễ nghe nam âm, “Tiêu Duệ, kia nguyên thạch không tiện nghi, ngươi xem chuẩn sao?”
Nữ nhân bên môi mang cười, châu báu hành, nàng đã sớm ngựa quen đường cũ, ngay từ đầu, cũng là dựa vào đổ thạch làm giàu, vì thế không chút nghĩ ngợi liền vẻ mặt tự tin hồi phục nói: “Nắm chắc thắng lợi.”
“Ngươi hiện tại ở nơi nào? Như thế nào thanh âm nghe hơi thở không xong a?” Điện thoại kia đầu quay lại đề tài, tựa hồ có chút lo lắng nàng.
Trong rừng trừ bỏ nàng một mình lên núi tiếng bước chân, tĩnh đến liền điểu kêu côn trùng kêu vang đều không có, đối phương tự nhiên có thể nghe ra nàng có chút thở hổn hển.
Tiêu Duệ cũng không kỳ quái, tiếp tục vừa đi, một bên tiếp điện thoại: “Huynh đệ, ta tiện đường, bò cái Thanh Long sơn.”
“Bên kia đều là mậu lâm, ngươi chú ý an toàn!” Nàng huynh đệ giờ phút này hẳn là ở điện thoại đối diện mãnh trợn trắng mắt, dù sao cũng thói quen, nàng luôn là như vậy độc lai độc vãng.
Điện thoại còn không có cắt đứt, Tiêu Duệ đang muốn đáp lời, lại đột nhiên trước mắt tối sầm, giữa không trung rơi xuống cái đại vật vừa lúc nện ở trên người nàng, đem nàng đâm phiên trên mặt đất, “A ——!” Một tiếng kêu rên, nàng cảm thấy xương cùng đều mau quăng ngã nứt ra.
“Làm sao vậy?!!!” Điện thoại bên kia đề cao âm lượng.
“Không có việc gì, đột phát tình huống, tối nay lại liên hệ.” Tiêu Duệ cố nén đau đớn, cúp điện thoại, từ trên mặt đất bò dậy.
Nện ở trên người nàng cái này mềm mại vật thể cũng không phải cái gì đến không được đồ vật, vừa rồi tạp trung nàng thời điểm nàng liền liếc mắt một cái phân biệt ra tới, đây là cá nhân, vẫn là cái nữ hài tử.
Tiêu Duệ đôi tay chống đỡ mặt đất, nhảy dựng lên. Bởi vì từ nhỏ tập Trung Hoa võ thuật, điểm này lực cánh tay cùng sức bật cũng không tính cái gì, nhưng trước mặt trên mặt đất nữ hài tử lại đôi tay ôm lấy nàng cẳng chân không buông tay.
Cặp mắt kia đen nhánh, rất có linh tính. Tiêu Duệ trước nay chưa thấy qua như vậy xinh đẹp đôi mắt! Nữ hài tử nhìn qua vẫn là cái xanh miết thiếu nữ bộ dáng, gương mặt kia ngũ quan tiểu xảo tinh xảo, nhìn còn thập phần đẹp mắt. Bất quá này trên người xuyên y phục lại là một kiện chuế mãn cổ xưa châu báu phối sức giao lãnh tay áo rộng màu đỏ rực trường bào, từ tính chất thượng xem, giá trị xa xỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất Túy
RomanceTác phẩm: Bầu trời rớt xuống cái bạn gái Tác giả: Quân Nhất Túy Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:161737 Tổng số bình luận:426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2281 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:376 Văn chương tích phân: 33,392,540 Thể...