11-15

1.4K 72 6
                                    

Chương 11 quyết định

Buổi sáng 7 giờ, Cát Lâm Trường Xuân sân bay, Tiêu Duệ mang kính râm xử lý hảo đăng ký bài đang ở chờ đăng ký. Về nhà một chuyến cùng Tiêu phụ lại mắt lạnh tương đối Tiêu Duệ tinh thần không phải thực hảo, dựa vào VIP chờ cơ thất mềm trên sô pha nàng bất tri bất giác liền đã ngủ.

Người còn không có hoãn quá kia sợi mỏi mệt kính nhi, chuông điện thoại tiếng nổ lớn, đem nàng đánh thức lại đây. Móc di động ra vừa thấy, điện báo biểu hiện Đường Cầm, hoạt động màn hình đem điện thoại phóng tới bên tai, nàng lười biếng hỏi, “Làm sao vậy? Cái này điểm đánh lại đây.”

Trong điện thoại Đường Cầm cảm xúc kích động mà gào thét, “Ra đại sự! Ngươi tiểu công chúa muốn trốn chạy!”

“Cái gì ngoạn ý nhi?” Tiêu Duệ nghe thế câu nói đồng tử buộc chặt, người từ trên sô pha ngồi thẳng.

“Tổng tài, tiểu công chúa nàng muốn vào quân giới giải trí!”

“Nàng đi giới giải trí làm gì?” Tiêu tổng dấu chấm hỏi mặt.

“Ta nào biết a! Nàng muốn bán của cải lấy tiền mặt gia sản! Nàng xuyên qua lại đây thời điểm kia một cái rương châu báu, hiện tại ở trong tay ta, ta hiện tại ở nhà, ta sợ quá ra cửa bị đoạt a! Ngươi chừng nào thì mới có thể trở về! Ta đáp ứng cho nàng biến hiện, ngươi không trở lại ta đi đâu tìm như vậy nhiều tiền cho nàng a!”

“Ngươi đừng vội, ta 7 giờ 35 phân phi cơ, 10 giờ trước là có thể đến nhà ngươi.” Tiêu Duệ cúp điện thoại sau sửng sốt, nàng bất quá về quê mấy ngày, Gia Luật Dao đây là bị cái gì kích thích?

Chẳng lẽ là nghĩ kỹ rồi, một tháng kỳ hạn tới rồi, liền……

Ba cái giờ sau, Tiêu Duệ xuất hiện ở Đường Cầm cửa nhà.

Đường Cầm mở ra chung cư môn tả hữu nhìn nhìn, bảo đảm không ai một phen đem Tiêu Duệ kéo đi vào.

Hai người ở phòng khách trên sô pha ngồi xuống, Đường Cầm cho nàng truyền đạt một chén nước, “Ta hiện tại thủ này khẩu cái rương không dám ra cửa!”

“Ngươi khẩn trương cái cái gì? Lại không phải rất nhiều tiền.” Tiêu Duệ uống một ngụm thủy, vươn một bàn tay vỗ vỗ Đường Cầm bả vai.

“Ta Tiêu đại tổng tài, ta ở trên mạng tra xét tra tư liệu, mấy thứ này nếu là toàn bộ bán đi, ít nhất cũng là mấy cái trăm triệu! Đương nhiên, cùng ngươi tài sản vô pháp nhi so! Kia cũng là rất lớn một số tiền a!” Đường Cầm khoa trương mà gõ gõ bàn nhỏ bản.

“Bình tĩnh, ngươi dự đánh giá là, mấy cái trăm triệu?” Tiêu Duệ nhìn Đường Cầm, trong đầu đã nghĩ kỹ rồi ứng đối chi sách.

Đường Cầm vươn năm cái ngón tay.

“Thẻ ngân hàng hào cho ta, chuyển năm trăm triệu cho nàng, mấy thứ này không thể chảy ra đi.” Tiêu Duệ nhíu mày, nghiêm túc nói.

“Vì cái gì không thể chảy ra đi?” Đường Cầm vẻ mặt dấu chấm hỏi.

“Liêu trần quốc công chủ mộ bị khai quật tin tức ngươi xem qua sao? Nàng xuyên qua lại đây thời điểm, trên người mấy thứ này hẳn là đều là vật bồi táng, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là ở XX nhà bảo tàng. Mới vừa mang nàng hồi kinh sau, ta công tác rất nhiều tra quá tư liệu, XX nhà bảo tàng dùng tu sửa lấy cớ bế quán ba tháng, hiện tại hẳn là còn ở tạo phỏng chế phẩm.” Tiêu Duệ giải thích xong này đó, Đường Cầm lập tức liền đã hiểu.

[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ