46-50

839 22 0
                                    

46.

“Ân đi thôi.” Tiêu Duệ vỗ vỗ cặp kia đáp ở chính mình đầu vai tay, làm Gia Luật Dao trở về lầu hai.

Tiểu Dương phao hai ly trà, đi theo Tiêu Duệ cùng nhau ngồi ở trên sô pha, mới vừa nhấp xong một ngụm, đột nhiên nhớ tới một sự kiện tới, trái lo phải nghĩ, vẫn là cảm thấy hẳn là nói cho Tiêu Duệ, rốt cuộc hiện tại Tiêu Duệ tình cảnh thật không tốt, đầu tiên là Tiêu thị tập đoàn bị Tiêu phụ sở khống chế, Tiêu Duệ hoàn toàn hư cấu, sau đó còn gặp phải một cái bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng vấn đề, đó chính là Tiêu Duệ cùng nữ hài kia quan hệ.

Liền tính là cái ngốc tử, đều có thể biết các nàng là một đôi người yêu. Bằng không tiêu ba ba cũng không có khả năng dưới sự giận dữ nhảy ra can thiệp nhiều như vậy, rõ ràng đang đợi Tiêu Duệ cúi đầu.

Người trong nhà không duy trì, xã hội này hiện trạng tuy rằng khai hoá không ít, nhưng cũng không tới hoàn toàn bao dung nông nỗi.

Điểm chết người chính là, chuyện này có khả năng sẽ nguy cơ đến sinh mệnh an toàn, tên đã trên dây không thể không phát, Tiểu Dương cau mày, nhìn chăm chú vào Tiêu Duệ nghiêm túc nói: “Ngài biết lần trước sự cố, điều tra kết quả là cái gì sao?”

Ba tháng trước sự cố, Tiêu Duệ vẫn luôn tưởng cái ngoài ý muốn. Này ba tháng nằm viện trong lúc, nàng cũng vẫn luôn không có đi quan tâm chuyện này, quả táo đài lão đài trường trên đường tới thăm nàng vài lần, cũng không có để lộ ra khác cái gì.

Giờ phút này trải qua Tiểu Dương như vậy nhắc tới, trên mặt nàng tươi cười nháy mắt đọng lại, chẳng lẽ nói, chuyện này không phải ngoài ý muốn?

“Ngươi cùng ta nói nói, sao lại thế này?” Tiêu Duệ hai mắt cảnh giác, cau mày buông xuống trong tay chén trà.

“Trải qua ngài phụ thân điều tra, là có người muốn có ý định mưu hại Cố Dao tiểu thư.” Tiểu Dương nói.

“Tra được là người nào sao?” Ngón tay khấu khẩn trên đùi quần, Tiêu Duệ sắc mặt có chút khó coi.

“Tra được, là Khúc Chỉ Nhạc nam fans, một ngụm cắn chết là bởi vì phía trước hai người tai tiếng, hiện tại đi vào.”

“Không đơn giản như vậy.” Tiêu Duệ thanh âm có chút lãnh, dựa vào trên sô pha rũ mắt suy nghĩ sâu xa.

Khoảng cách lúc trước Gia Luật Dao cùng Khúc Chỉ Nhạc đóng phim, đã qua đi thật lâu. Nếu là fans ác ý công kích, căn bản sẽ không chờ lâu như vậy, đã sớm đuổi theo Hoành Điếm, hơn nữa vẫn là biến thái phấn, đầu óc không bình thường cái loại này.

Không ngoài, có ba loại khả năng tính. Cái thứ nhất, chính là Trần Hoán bởi vì lúc trước Thôi Viên Viên sự canh cánh trong lòng, nếu không cũng không đến mức thời gian dài như vậy hai người không cái liên hệ, lan hạc châu báu mỗi cái quý đúng hạn phân lợi, Trần Hoán bị người nhưng vẫn không lộ quá mặt, từ cùng Gia Luật Dao ở bên nhau sau, hai người lén xác thật lui tới thiếu, trong bất tri bất giác thế nhưng làm Tiêu Duệ cảm thấy có chút mới lạ.

Tiêu Duệ với Trần Hoán có ân, Trần Hoán liền tính thế muội hết giận, cũng không có khả năng tới hại nàng, nhưng không bài trừ tìm người thu thập Gia Luật Dao khả năng tính, hơn nữa loại này khả năng tính còn không nhỏ.

[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ