26.
Hiểu biết rõ ràng Cố Thi không hề băn khoăn nhiều như vậy, hệ thượng đai an toàn khởi xướng mệnh lệnh: “Đi thôi! Hồi kinh! Ta cũng muốn trở về an bài một chút tân công ty sự.”
“Ngươi hành lý đâu?” Tiêu Duệ ấn hạ điện tử tay sát, đốt lửa.
“Ta phi cơ tới rồi, không giống ngươi như vậy thích lái xe. Hành lý quăng cho ta trợ lý, nàng tối nay mang về, ta bồi bồi ngươi.” Cố Thi vẻ mặt “Ta đều hiểu” biểu tình, đem kim sắc vận động mũ vành nón đè thấp ngủ, nhẹ nhàng vui sướng.
Tiêu Duệ quay đầu nhìn xem oa oa mặt biểu muội, nha đầu này phiến tử, còn nói bồi nàng đâu, một muốn xuất phát liền ngủ!
Tiêu Duệ đem âm nhạc thanh lượng điều tiểu, làm Cố Thi ngủ đến càng an ổn chút. Dọc theo đường đi trong đầu đều suy nghĩ Gia Luật Dao sự, nàng bỗng nhiên cảm thấy, người có đôi khi chính là muốn học sẽ như thế nào đi buông tay, chỉ cần Đường Cầm lưu tại Hoành Điếm, liền căn bản không cần đi lo lắng gặp được khó giải quyết sự Gia Luật Dao tứ cố vô thân, vì thế thanh thản ổn định hồi kinh.
Tiêu đại tổng tài một hồi đi liền toàn thân tâm đầu nhập công tác, gan ba tháng sinh thái làng du lịch cùng du lịch cổ trấn hạng mục. Còn hảo trong lúc mỗi ngày hảo khuê mật Đường Cầm đều sẽ cho nàng truyền đến Gia Luật Dao ảnh chụp, tồn tồn liền tồn một đống lớn.
Trong lúc này trừ bỏ xem ảnh chụp nhìn vật nhớ người ngoại, Tiêu Duệ còn thu được Lý Chanh truyền đến tin vui, không ra dự kiến gia hỏa kia bắt được dân âm đại thư thông báo trúng tuyển, còn làm một hồi học lên yến. Tiêu Duệ chịu mời tham dự, Lý Mộng Di cùng Lý Chanh mẫu tử hai đối nàng tự đáy lòng cảm tạ một phen, cũng không có lại quá nhiều tiếp xúc.
Gia Luật Dao bên kia còn lại là tiến vào đoàn phim an tâm đóng phim, nữ xứng suất diễn không nhiều lắm, bằng Gia Luật Dao thiên phú cơ hồ rất ít NG, nguyên bản kéo dài quay chụp tiến trình nháy mắt đã bị lôi trở lại tiêu chuẩn tuyến, thậm chí thường xuyên vượt mức hoàn thành, cực nhanh đóng máy.
Báo trước phiến cùng quay chụp ngoài lề thả ra thời điểm, đang ở kinh thành Tiêu đại tổng tài lên mạng lướt sóng, khó được chú ý nổi lên giới giải trí động thái.
Gia Luật Dao cái này nữ xứng nhan giá trị tại tuyến, kỹ thuật diễn quá quan, hơn nữa cấm cổ lệnh mới vừa kết thúc, này bộ diễn chế tác hoàn mỹ, cốt truyện cảm động, nháy mắt liền ở trên mạng nhấc lên một đợt khen ngợi.
Nhưng Tiêu Duệ cũng không Care những cái đó, nàng tâm tâm niệm niệm tiểu công chúa đóng máy, lập tức liền phải đã trở lại.
Tuần một sáng sớm, Chu Tước phố 888 hào đại biệt thự, Tiêu Duệ đứng ở gương to trước thay đổi tam bộ quần áo, cuối cùng vẫn là tuyển Amani co chữ mảnh tuất, phối hợp vận động hắc quần dài cùng một đôi màu trắng giày thể thao.
Đồng hồ, kính râm, đầy đủ mọi thứ. Nàng ra cửa trước, còn phun nhàn nhạt nước hoa.
Đường Cầm đêm qua liền cho nàng đã phát tin nhắn, nói hôm nay hai người buổi chiều phi cơ, từ Hàng Châu tiêu sơn sân bay phi Bắc Kinh, buổi chiều một chút 45 phân là có thể đến thủ đô sân bay, hy vọng nàng có thời gian đi tiếp cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất Túy
RomanceTác phẩm: Bầu trời rớt xuống cái bạn gái Tác giả: Quân Nhất Túy Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:161737 Tổng số bình luận:426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2281 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:376 Văn chương tích phân: 33,392,540 Thể...