51.
Bên ngoài tổng nghệ đệ nhị kỳ thu hành trình là thiên hộ miêu trại, dựa theo tiết mục tổ an bài, đoàn người trước ngồi máy bay đến long động bảo quốc tế sân bay, lại chuyển xe chuyên dùng đi trước tây giang cảnh khu mục đích địa.
Ngày hôm trước buổi tối bị Tiêu Duệ một phen lăn lộn, Gia Luật Dao không có ngủ hảo, ngày hôm sau cả người cũng yếu ớt mà nhấc không nổi tinh thần. Đường Cầm cùng Lý An An tọa ở các nàng mặt sau, lén lút trò chuyện chút cái gì Tiêu Duệ cũng không quan tâm, trước mắt chỉ lo cấp Gia Luật Dao dấu hảo thảm, phòng ngừa nàng ở trên phi cơ ngủ cảm lạnh, tỉnh lại sẽ đau đầu hoặc là thân thể không thoải mái.
Phi hành đến trên đường thời điểm, Tiêu Duệ di động đột nhiên thình lình mà vang lên. Nàng duỗi tay từ áo khoác trong túi móc ra tới vừa thấy, khó được chính là Cố Thi phát tới thăm hỏi. Trên màn hình chỉ có đơn giản hai chữ: Tốt không?
Tiêu Duệ nhoẻn miệng cười, Cố Thi khi nào trở nên như vậy cẩn thận chặt chẽ? Hoàn toàn không phải nàng phong cách.
Ngón tay bay nhanh đánh ở màn hình 26 kiện, một cái tin tức gửi đi đi ra ngoài.
Tiêu: 【 còn hành. 】
Màn hình lại lần nữa chớp động.
Tiểu Thi: 【 tiết mục tổ liên hệ ta nói có hai vị hoàn tinh nghệ sĩ lâm thời không thể thu, đệ tứ kỳ duyên xuyên hành trình làm thiên kỳ phái người qua đi, ta tổng cảm thấy sự có kỳ quặc, trong lòng không quá kiên định. 】
Tiêu Duệ mày nhíu lại, kỳ thật lần này cùng đi Gia Luật Dao đi ra ngoài, lớn nhất nguyên nhân là nàng trong lòng hiểu rõ. Gia Luật Dao tựa hồ bị người theo dõi, ba tháng trước tổng nghệ thu tuyệt phi ngẫu nhiên, ở nàng còn không có biết rõ ràng sự tình chân tướng phía trước, nàng cùng Gia Luật Dao ở minh địch ở trong tối.
Nàng không phải ngốc tử, Cố Thi tự nhiên cũng không phải. Không giải quyết được gì một sự kiện, không có khả năng liền như vậy không có kế tiếp, Tiêu Duệ biết rõ Cố Thi đang lo lắng cái gì, bất quá nếu chính mình đã đi theo tới, nàng liền sẽ đứng ở có thể nhìn đến Gia Luật Dao bất luận cái gì một vị trí, gắt gao nhìn chằm chằm để ngừa lại ra cái gì đường rẽ.
Một hồi tự hỏi lúc sau, nàng tính toán trước trấn an Cố Thi. Tiếp theo hồi phục đến:
Tiêu: 【 ngươi tính toán làm ai tới tiếp theo lục? 】
Tiểu Thi: 【 Hạ Thâm Lý một. 】
Tiêu: 【 cũng hảo, không cần quá lo lắng, có ta ở đây. 】
Tiểu Thi: 【 hành đi ta đã biết, mặt khác, nàng có khỏe không? 】
Tiêu Duệ nhìn màn hình di động, khóe miệng giơ lên lên, cabin ngoại trời xanh mây trắng hiện lên ở nàng đáy mắt, Cố Thi tâm tư thật là quá rõ ràng, Đường Cầm xưa nay điệu thấp thành thật, dịu dàng hiền huệ hạ cất giấu một viên cùng thế vô tranh tâm, tự nhiên mà vậy có thể ăn có thể ngủ, nơi nào có bất hảo đạo lý?
Tiêu: 【 đều khá tốt. 】
Xuống phi cơ sau đổi xe đi trước thiên hộ miêu trại, địa phương thư ký tiếp đãi tiết mục tổ, đại giữa trưa một đám người vây quanh cái bàn ăn bàn dài yến, vài cái miêu trại cô nương đi lên cấp Lý Chanh rót rượu, Lý Chanh ngăn cản không được, điên cuồng cấp Gia Luật Dao ám chỉ, Gia Luật Dao lại chỉ lo miệng mình ăn cái gì, hoàn toàn không lĩnh hội đến Lý Chanh ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất Túy
RomanceTác phẩm: Bầu trời rớt xuống cái bạn gái Tác giả: Quân Nhất Túy Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:161737 Tổng số bình luận:426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2281 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:376 Văn chương tích phân: 33,392,540 Thể...