41.
Đoàn phim người vừa muốn quay video, một chiếc Lincoln phòng xe đột nhiên chạy như bay lại đây đình tới rồi ven đường.
Ngay sau đó cùng xe một đám người chen chúc xuống xe, đem hiện trường vây quanh cái chật như nêm cối.
Tiêu Duệ nhíu mày, nhìn những cái đó tuổi trẻ nam nữ giơ lên cao đèn bài, thét chói tai hò hét thanh rung trời vang.
“Chỉ Nhạc Chỉ Nhạc! Sáng trong như minh nguyệt! Chỉ Nhạc Chỉ Nhạc! Sáng trong như minh nguyệt!”
“Khúc Chỉ Nhạc! Khúc Chỉ Nhạc!”
“Nữ thần xem ta!”
“A ta muốn chết! Nữ thần thật xinh đẹp!”
Sản xuất phương không có nói cho nàng này bộ kịch nữ chính do ai biểu diễn, Tiêu Duệ chính mình cũng không chú ý quá, nhìn đến trước mắt cảnh tượng, trong lòng một trận bồn chồn.
Phía trước bởi vì Gia Luật Dao đem Khúc Chỉ Nhạc đương thần tượng thời điểm, nàng riêng đi tra quá. Khúc Chỉ Nhạc là hoàn tinh kỳ hạ một tỷ, nói cách khác, trước mắt về Tô Chân quản!
Không nghĩ tới cư nhiên sẽ tham diễn bộ điện ảnh này, đánh bậy đánh bạ cũng hảo, cố tình an bài cũng thế. Tiêu thị tập đoàn đầu tư bộ điện ảnh này tin tức đã sớm ở trên mạng như bão táp giống nhau tồn tại, chỉ cần Tô Chân không cố tình khó xử Gia Luật Dao, nàng liền sẽ án binh bất động.
Trước tư sau tưởng một trận, Tiêu Duệ vội vàng bát thông Cố Thi điện thoại, làm nàng lưu ý hoàn tinh hướng đi.
Theo sau, lại bát hồi Tiêu thị tập đoàn quan hệ xã hội bộ, làm giám đốc phái người lại đây, chuẩn bị thăm tổ thị sát.
Giờ phút này, đứng ở một đám đoàn phim nhân viên công tác chi gian Gia Luật Dao, đang gắt gao bắt lấy Lý An An cánh tay, kích động đến dịch bất động chân.
“Tỷ? Khúc nữ vương là ngươi thần tượng?” Lý An An nghiêng đầu hỏi.
“Đối! Ta thần tượng! Thiên lạp nàng như thế nào tới?! Phải không phải không? Là chúng ta bộ điện ảnh này vẫn luôn không công khai nữ chính?! Có phải hay không? Có phải hay không?!” Gia Luật Dao ánh mắt xuyên thấu đám người, khẩn trương hưng phấn mà hỏi Lý An An.
“Trước mắt xem ra, hẳn là……” Lý An An nhíu mày, như suy tư gì. Chẳng lẽ nàng khái CP muốn hoàn toàn lạnh? Vốn dĩ liền không bao nhiêu người khái, cái này thảm hại hơn, nhân gia chính chủ còn có trong vòng thần tượng, còn muốn hợp phách điện ảnh.
Theo một bộ thiên nga đen định chế bó sát người váy phụ trợ phập phồng quyến rũ thân hình, trắng nõn tay bị trợ lý nắm xuống xe.
Điện ảnh nữ vương Khúc Chỉ Nhạc, bị nhân viên công tác quay chung quanh chậm rãi hướng Gia Luật Dao bên này đi tới, nhà làm phim đạo diễn giám chế từng cái cùng nàng chào hỏi, Gia Luật Dao cảm thấy trong đầu kêu loạn, trong lúc nhất thời cả người đều cứng lại rồi.
Đương hồng điện ảnh thiên hậu Khúc Chỉ Nhạc, cùng Tiêu Duệ tuổi tương đương, 25 tuổi bắt lấy nội địa coi sau, trước đó không lâu liền ảnh hậu cũng ôm đồm. Kỹ thuật diễn tinh vi, nhan giá trị tại tuyến, diễn lộ rộng lớn, mặc kệ là xanh miết thiếu nữ, vẫn là vạn người phía trên nhân vật, mặc kệ là tràn ngập chính năng lượng đại nữ chủ vẫn là danh điều chưa biết tiểu vai phụ, đều có thể thành thạo nhẹ nhàng đắn đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất Túy
RomanceTác phẩm: Bầu trời rớt xuống cái bạn gái Tác giả: Quân Nhất Túy Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:161737 Tổng số bình luận:426 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2281 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:376 Văn chương tích phân: 33,392,540 Thể...