56-62

1.2K 35 2
                                    

56.

“Xin hỏi, Tiêu tổng tài là từ khi nào bắt đầu theo đuổi Cố Dao tiểu thư?” Một cái cao lượng giọng nữ cầm lấy microphone vấn đề nói.

Tiêu Duệ ánh mắt đảo qua truyền thông tịch, cùng Vương Thi Thi nhìn nhau.

“Rất sớm trước kia, Cố Dao ở Hoành Điếm quay chụp 《 Đại Đường mật vân mưu sĩ 》 thời điểm, trong lúc nàng cùng một vị khác đại gia nghe nhiều nên thuộc ảnh hậu Khúc Chỉ Nhạc, hợp tác vai diễn phối hợp, truyền ra tai tiếng. Ta là từ khi đó mới phát hiện chính mình đối nàng cảm tình, tiến tới đi theo theo đuổi.” Tiêu Duệ đáp nàng.

“Kia ngay lúc đó tai tiếng là thật vậy chăng?” Vương Thi Thi lại lần nữa đặt câu hỏi.

“Kia vấn đề này, ta tưởng cho mời đương sự đến trả lời.” Tiêu Duệ khóe miệng nổi lên một tia tự tin tươi cười tới.

Gia Luật Dao quay đầu kinh ngạc mà nhìn nàng, Tiêu Duệ hướng nàng gật gật đầu, ý bảo làm nàng quay đầu đi xem, Gia Luật Dao theo Tiêu Duệ tầm mắt quay đầu lại đi, cái kia quen thuộc người ánh vào nàng mi mắt. Hết thảy tựa như chuẩn bị kinh hỉ giống nhau, làm nàng trong lòng cảm động dị thường.

Cuộc họp báo hậu trường một cái mang theo kính râm cùng lễ phép, ăn mặc trắng tinh bó sát người váy liền áo trang điểm cao quý nữ nhân chậm rãi hướng các nàng đi tới.

Gia Luật Dao vẻ mặt giật mình, Tiêu Duệ là khi nào mời đến nàng?

Đám người cũng không ngờ đến tình thế như thế phát triển, sôi nổi hướng đi lên đài nữ nhân nhìn lại.

Khúc Chỉ Nhạc đi đến Gia Luật Dao bên cạnh ngồi định rồi, gỡ xuống kính râm, thanh thanh giọng nói mới tiếp nhận Tiêu Duệ đệ đi lên microphone: “Chào mọi người, vừa rồi vấn đề, vẫn là từ ta bản nhân trả lời đi. Cố Dao tiểu bằng hữu cùng ta đóng phim trong lúc, cũng không có phát sinh bằng hữu quan hệ ở ngoài bất luận cái gì sự tình, phim trường toát ra tới lộ thấu ảnh chụp, đều là góc độ vấn đề, chúng ta ngầm, là phi thường bạn thân, hơn nữa khi đó, Tiêu tổng tài đã ở theo đuổi Cố Dao, ta chính là có cái kia tâm, cũng đoạt bất quá nhân gia a!”

Khúc Chỉ Nhạc một phen lời nói, dẫn tới ăn dưa quần chúng nhóm sôi nổi nghẹn họng nhìn trân trối.

Tiêu Duệ cười đến tự nhiên, ở dưới lén lút nắm chặt Gia Luật Dao tay.

“Liền tính Cố Dao tiểu thư cùng khúc nữ thần không quan hệ, kia cũng là ôm đùi thượng vị đi! Đêm qua chụp lén đồ, còn không thể chứng minh Cố Dao tiểu thư cùng Lý Chanh phi giống nhau quan hệ, là chân đứng hai thuyền sao?!” Có vô lương phóng viên không tin tà, véo chuẩn chủ đề.

Lần này bọn họ vốn dĩ liền không phải vì nghe Gia Luật Dao phủi sạch phía trước vết nhơ, lớn nhất dưa là thiên kỳ đối hoàn tinh, Gia Luật Dao đối Lý Chanh.

Phía trước CP sao đến như vậy hỏa, cơ hồ tất cả mọi người nhận định, này một đôi là Kim Đồng Ngọc Nữ, không nghĩ tới cuộc họp báo thượng, Tiêu đại tổng tài không bận tâm thanh danh, tự mình kết cục, công khai xuất quỹ. Làm cho bọn họ cảm thấy chính mình đều bị thật sâu mà bày một đạo, trêu chọc hơn nửa năm.

[BHTT] [QT] Bầu Trời Rớt Xuống Cái Bạn Gái - Quân Nhất TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ